:::     :::

แรชฟอร์ดผิดหวังปิ๋วถ้วยแต่เชื่อทีมยังพัฒนาได้

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกอาการผิดหวังอย่างมากที่แพ้ในรอบชิงชนะเลิศ แต่ยังเชื่อมั่นว่าทีมจะพัฒนาให้ดีกว่าที่ผ่านมาได้แน่นอน

ปิศาจแดง อกหักพลาดท่าแพ้ บียาร์เรอัล ในการดวลจุดโทษ 10-11 ในรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากเสมอในเเวลา 120 นาที 1-1 ทำให้ ผีแดง ต้องไร้แชมป์ไปอีกหนึ่งฤดูกาล

"มันน่าผิดหวัง ยากที่จะอธิบายความรู้สึก เรามาที่นี่เพื่อชนะ เราทำงานอย่างหนักมาตลอดฤดูกาล และนี่คือโอกาสในการคว้าแชมป์ บางทีอาจจะไม่ใช่ตอนนี้ แต่เราต้องมองย้อนกลับไปพิจารณาเกมและดูว่าจุดไหนที่เราสามารถพัฒนาได้

"ทีมจะไม่ยอมแพ้ ผู้จัดการทีมเช่นกัน เราจะลงเล่นในฤดูกาลต่อไปด้วยความต้องการที่ใหญ่ขึ้น คนอื่นๆ พูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันเยอะมาก แต่สำหรับความกระหายที่มากกว่าเดิม, ความต้องการ, พรสวรรค์ และทักษะ เรามีทุกๆ อย่างในการท้าทายในระดับที่สูงที่สุด เราก็แค่ต้องแสดงให้โลกได้เห็นและตัวเราเองด้วย ว่าทำไมเราเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่แบบนี้

"อันดับ 2 ไม่มีผลอะไรเลย ผมไม่อยากได้ยิน 'โอ้ พวกเขาเข้าใกล้มากๆ' มันไม่มีความหมายอะไรเลย เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราไม่แพ้ การเอาชนะรายการใหญ่คุณต้องแสดงถึงความเสียสละ ผมสามารถแสดงให้คุณเห็นถึงนักเตะ 6-7 ราย ที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาตั้งแต่เดือนกันยายน ตอนนี้เราต้องออกมาและทำหัวให้โล่ง

"ในตอนที่ โอเล่ เข้ามามีเรื่องของขั้นตอนปฏิบัติ เราเชื่อในแนวทางและนี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุดกระบวนการนั้น แค่เพราะเราแพ้ในวันนี้ ผมสัญญากับแฟนบอลว่าเราจะไม่ยอมแพ้ เราต้องทำผลงานในสนามให้ดีที่สุด เราเข้าใกล้ เรารับปากว่าเข้าใกล้ แต่การเข้าใกล้ยังดีไม่พอ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด