:::     :::

ฮาแวร์ตซ์เร้าสิงห์ฟอร์มเป๋แต่อย่าเสียเซลฟ์ก่อนชิงฯชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
1,661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกอเนกประสงค์ เชลซี กระตุ้นทีมอย่ามัวแต่นั่งผิดหวังจนเสียกำลังใจเพราะฟอร์มที่ตกลงไปรอบเดือนพฤษภาคม เนื่องจากสุดสัปดาห์นี้มีเกมสำคัญรออยู่แล้วหากเก็บชัยสำเร็จ ความพ่ายแพ้ทีเจอก่อนนั้นจะไม่อยู่ในสายตาเลย

สิงห์บูลส์แพ้ 3 จาก 4 เกมหลังสุดทุกรายการ ทั้งที่ก่อนนั้น 25 แมตช์ยุคเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล แพ้แค่สองหน จนโดนตั้งเครื่องหมายคำถามว่าหมดมุกแล้ว 

อย่างไรก็ตามดาวเตะดอยช์ชิงปลุกเร้าทีม บอกทุกอย่างจะเป็นอดีตที่ไม่มีใครพูดถึงหากสามารถปราบ แมนฯ ซิตี้ นัดชิงฯ ชปล.เสาร์นี้ (29 ..) 

ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พวกเรามีความมั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้นมากจากผลการแข่งขันที่ดี และวิธีการเล่น เราก็พัฒนาในเรื่องนี้กันมากเพราะความเชื่อมั่นในตัวเอง ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากในวงการฟุตบอล การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

ย้อนไปถึงเส้นทางกว่ามาถึงนัดชิงฯ การพบคู่แข่งอย่าง ปอร์โต้ และ แอต.มาดริด เป็นทีมที่ทำให้เราเล่นกันยาก เพราะพวกเขามีเกมรับที่แข็งแกร่ง เซ็ตตัวเองอยู่ในแดนของตัวเอง และรอให้คุณทำพลาด สำหรับผมแล้ว เกมแบบนี้เป็นเกมที่ยาก

เกมที่ผมชื่นชอบคือนัดสองรอบรองฯ พบ เรอัล มาดริด  อันที่จริงยังมีเกมที่เจ๋งๆอื่นอยู่ แต่สำหรับผมแล้วไฮไลท์คือเกมกับราชันชุดขาว’”

สำหรับการเล่นนัดชิงชนะเลิศ มันเกี่ยวกับการทุ่มเททุกอย่างลงไปในเกม สนุกไปกับมัน และหวังว่าจะคว้าชัยชนะ

การอยู่ในอุโมงค์ แล้วเดินลงสู่สนาม ได้ยินเพลงเปิด จากนั้นก็ใส่ทุกอย่างตลอด 90 นาทีมันเป็นความฝันในวัยเด็กที่ผมเดินทางมาถึงแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการเติมเต็ม

เรายังต้องคว้าชัย เราจะทำทุกอย่างเท่าที่เราทำได้ เพื่อให้เป็นแบบนั้น” 

เชลซี ของ ทูเคิ่ล ขวัญกำลังใจดีเรื่องเฮด-ทู-เฮดในการพบ แมนฯ ซิตี้ เพราะชนะได้หมดทั้งรอบรองฯ เอฟเอ คัพ เฮ 1-0 หรือเกมลีกไปเอาชนะที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 2-1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด