:::     :::

เดเคอาถูกขุดคุ้ยเซฟจุดโทษไม่ได้38ครั้งติด

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
1,711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเพ่งเล็งจากรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก เมื่อมีการขุดคุ้ยว่ามือกาวทีมชาติสเปนโดนยิงจุดโทษผ่าน 38 ครั้งติดต่อกันแล้ว

ก่อนหน้าเกมยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ บียาร์เรอัล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เด เคอา ไม่สามารถป้องกันลูกจุดโทษทั้งในและนอกเวลา ทั้งกับสโมสรและทีมชาติสเปน 27 ประตูติดต่อกันแล้ว และเมื่อบวกเกมที่ กดังส์ค เข้าไปอีก 11 ครั้งในช่วงการดวลจุดโทษ จึงเพิ่มตัวเลขเป็น 38 ประตูติดต่อกันแล้ว

ครั้งสุดท้ายที่ เด เคอา เซฟจุดโทษได้เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ในเกมเอฟเอคัพ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เอฟเวอร์ตัน ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนเซฟจุดโทษของ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เมื่อเดือนเมษายนปี 2016 ซึ่งเป็นการป้องกันจุดโทษได้ครั้งที่ 11 ในอาชีพค้าแข้งจนถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ เด เคอา ไม่สามารถป้องกันจุดโทษทั้ง 10 คนของ บียาร์เรอัล เช่นเดียวกับ เคโรนีโม่ รูยี่ ผู้รักษาประตูของคู่แข่ง ทำให้สกอร์เท่ากันที่ 10-10 ก่อนถึงคู่ที่ 11 ซึ่งเป็นคิวของผู้รักษาประตู รูยี่ ยิงเข้า ก่อนที่ เด เคอา ยิงไปติดเซฟ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นได้แค่รองแชมป์ยูโรปาลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด