:::     :::

มาดริดคิวแรกซื้อฮาแลนด์ปีหน้าผนึกกำลังเอ็มบั๊ปเป้

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เรอัล มาดริด จะได้สิทธิ์ทีมแรกในการเจรจาขอซื้อ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์ 2021 โดยจะมาผนึกกำลังกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งคาดว่าคงคว้าจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สำเร็จ กลายเป็นคู่หูที่อันตรายสุดวงการลูกหนัง

รายงานจากเดียริโอ อาสว่าหอกลูกระเบิดที่เพิ่งคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของ บุนเดสลีกา เยอรมัน 2020-21 ผลงานร้อนแรงต่อเนื่องมาตั้งแต่ .. 2020 ซัลโวสะสม 57 ประตูจากการเล่น 59 เกมฐานะเสือเหลืองถือเป็นแข้งที่ปธ.สโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ อยากได้เข้าสังกัด 

แล้วสื่อฯดังก็เชื่อว่าโอกาสเกิดขึ้นสูงเนื่องจากความสัมพันธ์อันดีของผู้บริหารระดับสูง ฮันส์ โยอัคคิม วัทซ์เก้ กับ ซินญอร์ เปเรซ 

เพราะตามเงื่อนไขสัญญาของดาวยิงวัย 20 ปีซึ่งดูแลโดยซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า ระบุว่าหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมในซัมเมอร์ 2022 ทาง ดอร์ทมุนด์ ต้องยอมขาย 


ส่วนการบังคับปล่อยตัวซัมเมอร์นี้ไม่ตรงเงื่อนไขที่เกิดได้กรณี ดอร์ทมุนด์ พลาดตั๋วชปล. ฤดูกาลหน้า แต่บทสรุปคือพวกเขายังคว้าอันดับสามบุนเดสลีกา เยอรมัน ซีซั่นที่เพิ่งจบไป 

หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนงานดาวยิงนอร์วีเจี้ยนจะได้มาผนึกกำลังกับ เอ็มบั๊ปเป้ ที่ถือเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นซัมเมอร์นี้ของ มาดริด เนื่องจากนักเตะถ่วงเวลาต่อสัญญากับต้นสังกัดทั้งที่เหลือผูกมัดเพียง 12 เดือน บีบทางผู้บริหาร เปแอสเช จำใจขายในราคาสูงสุด 

ด้านตัว เอ็มบั๊ปเป้ ก็มี มาดริด เป็นทีมโปรดพร้อมเซ็นเข้าสังกัดเมื่อทุกฝ่ายเห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ใสใจว่าอาจไร้ ซีเนดีน ซีดาน เป็นเทรนเนอร์อีกต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด