:::     :::

มาดริดแถลงยืนยันซีดานลาออกรอบสอง

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจอำลา เรอัล มาดริด รอบสองแล้วและมีผลในทันที หลังจากทีมจบฤดูกาลมือเปล่าเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี

เรอัล มาดริด ยืนยันการลาออกของ ซีดาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม หลังจากโค้ชชาวฝรั่งเศสได้ตัดสินใจและแจ้งกับสโมสร เรื่องการลาออกจากทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังพบความผิดหวังในการลุ้นแชมป์ลาลีกานัดสุดท้ายของฤดูกาล ขณะที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จอดป้ายในรอบรองชนะเลิศด้วยการแพ้ต่อ เชลซี

แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด ถึง ซีดาน ระบุว่า "ถึงเวลาที่จะเคารพการตัดสินใจของเขา และขอขอบคุณเขาสำหรับความเป็นมืออาชีพ ความทุ่มเท และความกระตือรือร้นในการทำงานตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาได้แสดงให้เห็นที่ เรอัล มาดริด"

"ซีดาน คือหนึ่งในสัญลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมของสโมสร ความเป็นตำนานของเขาไปไกลเกินกว่าผลงานที่เขาได้ทำทั้งในฐานะโค้ชและนักเตะของสโมสรแห่งนี้ เขาทราบดีว่าเขาจะอยู่ในดวงใจของแฟนๆ เรอัล มาดริด และ เรอัล มาดริด จะเป็นบ้านของเขาตลอดไป"

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ซีดาน ได้บอกกล่าวเรื่องการอำลาสโมสรกับนักเตะและเจ้าหน้าที่เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้แล้ว แต่เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสถูกร้องขอให้ไปพักร้อน และใช้เวลาไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนดีเสียก่อน เพราะสัญญาปัจจุบันยังมีอายุจนจบฤดูกาลหน้า 2021-22

ซีดาน เริ่มไม่มีความสุขกับการคุมทีม เรอัล มาดริด และเริ่มพิจารณาเรื่องการลาออกมาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว หลังจากทีมตกรอบโกปา เดล เรย์ ด้วยการแพ้ทีมรองบ่อนแบบพลิกล็อกและน่าขายหน้า โดยเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสไม่พอใจที่ตนเองมักถูกตั้งคำถามจากทั้งภายในและภายนอกเมื่อทีมเผชิญช่วงเวลาที่ประสบปัญหา

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด จะมองหาเทรนเนอร์คนใหม่มาทำหน้าที่ต่อจาก ซีดาน หลังจากยืนยันและตอบรับการลาออกเป็นที่เรียบร้อย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด