:::     :::

ยูเว่งานด่วนเร่งมือแต่งตั้งอัลเลกรีแทนปีร์โล่

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ใกล้จะประกาศแต่งตั้ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กลับมาคุมทีมอีกครั้ง แทนที่ อันเดรีย ปีร์โล่ โดยคาดว่าจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการไม่เกินวันศุกร์นี้

สกาย อิตาเลีย สื่อดังอิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส จะปลด ปีร์โล่ หลังคุมทีมได้เพียงฤดูกาลเดียว แม้ไปถึงเป้าหมายในช่วงท้ายซีซั่นนั่นคือแชมป์โคปปา อิตาเลีย และคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าสำเร็จ ขณะเดียวกันก็จะเร่งมือแต่งตั้ง อัลเลกรี กลับมาคุมทีมให้เร็วที่สุด ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่เกิน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้ หรือภายในวันศุกร์

อัลเลกรี ว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาล 2018-19 ซึ่งหลังจากนั้น ม้าลาย แต่งตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ คุมทีมในฤดูกาล 2019-20 ซีซั่นเดียวก็โดนไล่ออก และ ปีร์โล รับช่วงต่อในฤดูกาลนี้ แต่ผลงานตกต่ำลงอย่างน่าใจหาย จนบอร์ดบริหาร เบียงโคเนรี่ ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง
รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส ต้องเร่งรีบเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์ให้เร็วไว หลังจาก เรอัล มาดริด ประกาศการลาออกของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดี และมีชื่อ อัลเลกรี เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ สำหรับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
สำหรับ อัลเลกรี เข้ามาคุมทีม ยูเวนตุส รอบแรกเมื่อปี 2014 พาทีมครองสคูเด็ตโต้ 5 ฤดูกาลติดต่อกัน โดย 4 ซีซั่นแรกยังเป็นการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ร่วมกับ โคปปา อิตาเลีย ด้วย ขณะที่บอลยุโรปพาทีมเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกได้สองครั้ง แต่ก็แพ้ทั้งสองครั้งต่อ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด