:::     :::

สเปอร์สปล่อยตัวโรส,กัซซานิก้าหลังหมดสัญญา

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
1,522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปล่อยตัว แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายผู้หายสาบสูญ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ เปาโล กัซซานิก้า ผู้รักษาประตูมือสามที่หมดสัญญา

สเปอร์ส แถลงการณ์ยืนยันการปล่อยตัว โรส แบ็กซ้ายอดีตทีมชาติอังกฤษ ที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน และ กัซซานิก้า ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ ที่หมดสัญญากับทีมพร้อมกันในช่วงซัมเมอร์นี้

"สโมสรขอยืนยันการอำลาของ แดนนี่ โรส และ เปาโล กัซซานิก้า ภายหลังจากที่สัญญาของทั้งคู่สิ้นสุดลง เราขอขอบคุณ แดนนี่ และ เปาโล สำหรับการทำงาน และขออวยพรให้ทั้งสองคนประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต" แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุ

สำหรับ โรส วัย 30 ปี ย้ายมาจาก ลีดส์ เมื่อปี 2007 อยู่กับ สเปอร์ส ไปเวลาทั้งสิ้น 14 ปี แต่อนาคตของเขาดับลงในช่วงเวลาของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา ถูกปล่อยให้ นิวคาสเซิ่ล ยืมใช้งานในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2019-20 และซีซั่นนี้ไม่ถูกใส่รายชื่ออยู่ในทีม จนกลายเป็นนักเตะหายสาบสูญ

ขณะที่ กัซซานิก้า เคยเป็นมือสองของ อูโก้ โยริส แต่ซีซั่นนี้มีสถานะเป็นรอง โจ ฮาร์ท จนถูกปล่อยตัวไปให้ เอลเช่ ทีมสเปน ยืมใช้งานในช่วงครึ่งหลังจนกระทั่งสัญญาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม สิ้นสุดลง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด