:::     :::

มิทเชลล์ปลื้มฟื้นเดี้ยงคืนคอร์ทแบบทีมเฮ

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนวาน มิทเชลล์ การ์ด ยูท่าห์ แจซ ดีใจที่การรอคอยฟื้นเจ็บลงแข่งได้มาถึงสักที แล้วเขาก็มีบทบาทสำคัญช่วยต้นสังกัดชนะ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ 141-129 คะแนน ตามตีเสมอ 1-1 เกมซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก วานนี้

มิทเชลล์ ข้อเท้าขวาแพลงพลาดลงสนามมาตั้งแต่เม..กระทั่งได้โอกาสช่วยทีมแข่งแบบจำกัดเวลา 26 นาที แต่กดไป 25 แต้ม โดยเป็นการยิงไกลห้าหน เมื่อบวกกับ รูดี้ โกแบร์ 21 คะแนน, 13 รีบาวน์ดและสี่บล็อค, ไมค์ คอนลี่ย์ 20 แต้ม, แอสซิสต์มากสุดอาชีพ 15 ครั้ง หรือโบยาน บ็อกดาโนวิช อีก 18 คะแนน ก็ถือว่าคนละไม้ละมือจนทีมเข้าป้าย 

ผมไม่เคยต้องอยู่ในสถานะนี้มาก่อน (แข่งแบบจำกัดเวลา) จึงไม่คุ้นเคยเท่าไหร่  ก็เลยต้องหาทางผ่อนคลายตัวเองแต่เมื่อได้ลงแข่งแล้วก็แค่พยายามตีโฮมรันให้ได้ตั้งแต่ต้นเกม แต่ก็อย่างที่ทราบว่าการแข่งขันไม่ได้วัดแค่ห้านาทีการ์ดัวย 24 ปีเปิดปาก 


ไมค์ คอนลี่ย์ ก็มี 20 คะแนน, 15 แอสซิสต์ ด้าน รูดี้ โกแบร์ 21 คะแนน, 13 รีบาวน์ด - เราช่วยกันทำเรื่องดีๆ งานของผมจึงง่ายขึ้น ผมไม่จำเป็นต้องแข่งแบบทำทุกอย่างเองหมด

ก็แค่ไปยังจุดหากินและบุกเข้าไป ทำเรื่องในสิ่งที่ผมเคยทำได้” 

ชัยชนะของ แจซ ทำให้ผลงานระดับสถิติแฟรนไชส์ กริซซ์ลี่ส์ ในเพลย์ออฟของ จา โมแรนท์ 47 คะแนน ไม่ได้ขึ้นมากลายเป็นไฮไลท์ แต่เขาก็ภูมิใจกับมันทีเดียว 

ผมเพียงพยายามเล่นให้ดุดันตลอดเวลา ใส่ความกดดันมาในตัวเองเพื่อพาทีมเรากลับสู่เกม ก็หมั่นไปยังตำแหน่งหากินแล้วส่องให้ลง

โมแรนท์ นอกจากทุบเรคคอร์ดแฟรนไชส์ในเกมเดียวแล้ว ยังเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำรวม 71 คะแนนจากสองเกมแรกเพลย์ออฟ นับจากมีการรวมลีก เอ็นบีแอล กับ บีเอเอ จนกลายเป็นเอ็นบีเอฤดูกาล  1949-50 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด