:::     :::

ลอว์เรนซ์เผยตื่นเต้นได้เล่นร่วมกับทีโบว์

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เล่นร่วมกับ ทิม ทีโบว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังที่กลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้งฐานะตำแหน่งปีกใน

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสลงเล่นร่วมกับ ทิม ทีโบว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังที่เซ็นสัญญา 1 ปีกับทีมเสือดาวในฐานะปีกใน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทีโบว์ วัย 33 ปีเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 เคยเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง จนกระทั่งย้ายไปเล่นเบสบอลอาชีพในปี 2016 แต่หวนคืนเวทีเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังการเซ็นสัญญาฐานะปีกในกับ จากัวร์ส 


'ผมได้สนทนาดีๆกับเขา 2-3 ครั้ง ผมตื่นเต้นมากจริงๆที่ได้เล่นกับเขา' ลอว์เรนซ์ กล่าวถึง ทีโบว์ 'ผมไม่รู้ว่าคุณจะหาคนที่ดีกว่านี้มาอยู่ในล็อคเกอร์รูมของคุณได้หรือเปล่า เขามีร่างกายที่ยอดเยี่ยม เขาดูดีมาก เขาอยู่ที่นั่นเพื่อฝึกซ้อมกับเรา'

ลอว์เรนซ์ ยังกล่าวยกย่อง ทีโบว์ ในฐานะเพื่อนร่วมทีมที่มีจรรยาบรรฯในการทำงานและความสามารถในการแข่งขันของเขา รวมถึงความประทับใจในความสามารถของอดีตควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีในการทำความเข้าใจทีมบุกและแผนงานของ จากัวร์ส 


'เขาวิ่งได้ดี เขาเก็บมันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ผมคิดในแง่ของจิตใจ เขาอยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยม การเป็นควอร์เตอร์แบ็กและเล่นในเอ็นเอฟแอลมานานหลายปี เขาเข้าใจทีมบุกของเอ็นเอฟแอล ทั้งบุคลากร, ทีมบุก, ระบบ เขาเก็บมันขึ้นมาอย่างง่ายดาย' ลอว์เรนซ์ ขยายความ 'เขาเข้ามาอย่างยอดเยี่ยมและผมคิดว่าทุกคนก็ตื่นเต้นที่มีเขาในล็อคเกอร์รูม เมื่อเห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง คู่แข่งขันดีที่สุดที่เขาเป็นและแคแร็กเตอร์ของเขา นั่นเป็นเพียงคนที่คุณต้องการในทีม สำหรับคนหนึ่งและคนที่คุณต้องการอยู่ด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด