:::     :::

แจ็คสันส่งสัญญาณถึงบัลติมอร์ขอสัญญาระยะยาว

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีส่งสัญญาณว่าเขาต้องการทำข้อตกลงระยะยาวกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อองค์กรเมื่อวันพุธที่่ผ่านมาเพื่อส่งสัญญาณถึงการทำข้อตกลงระยะยาวในอนาคตอันใกล้กับสโมสร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมอยากอยู่ที่นี่ตลอดไป' แจ็คสัน กล่าว 'ผมรัก บัลติมอร์ ผมรักทั้งองค์กร ผมรักทุกคนในอาคาร หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำให้บางอย่างเกิดขึ้นในไม่ช้า' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีกล่าวถึงการทำข้อตกลงระยะยาว

แจ็คสัน อยู่ภายใต้สัญญาจนถึงซีซั่น 2022 หลัง เรฟเว่นส์ ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของเขาในเดือนเมษายนที่ผ่านมา มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายสำหรับสโมสรในการรักษาผู้เล่นดีกรีเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2019 ที่เพิ่งสร้างสถิติเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาสองปีติดต่อกัน


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้พูดคุยกับ อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ เรฟเว่นส์ ราว 1 หรือ 2 เดือนที่ผ่านมาเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่และในช่วงเวลาเดียวกันจีเอ็มบัลติมอร์ยืนยันความตั้งใจของทีมว่าต้องการรักษา แจ็คสัน อยู่ในบัลติมอร์ต่อไปอีกหลายปีเช่นกัน ซึ่งตัวแทนของเขากำลังดำเนินการเจรจาเรื่องดังกล่าว ส่วนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียืนยันว่าเขาโฟกัสกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

'ผมโฟกัสไปที่ฤดูกาลนี้จริงๆ' แจ็คสัน กล่าว 'ผมมุ่งเน้นไปที่การพยายามคว้าชัยชนะ ผมยังไม่พร้อมจริงๆว่าจะทำในปีนี้หรือปีต่อไป' 

อดีตดราฟท์อันดับ 32 คลาส 2018 นำ เรฟเว่นส์ ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟตลอด 3 ปีนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง แต่ แจ็คสัน ยังคงปรารถนาที่จะปรับปรุงเกมของเขาในขณะที่ทำงานในบทบาทผู้นำทีมในอีกหลายปีข้างหน้า


'นำเป็นแบบอย่าง' แจ็คสัน กล่าวถึงเป้าหมายของเขาก่อนเปิดฤดูกาล 2021 'ผมจะพยายามและเป็นผู้นำมากขึ้น ผมพูดแบบนั้นเสมอ แต่ผมต้องเริ่มนำเสนอว่าควรจะทำอย่างไร หลายคนต้องการผมทำบางครั้ง เพียงแค่นำเป็นตัวอย่างในการตั้งใจทำงาน เราไม่ได้พยายามทำผิดพลาดและถ้าเราทำผิดพลาด เราจะทำซ้ำจนกว่ามันจะถูกต้อง เรากำลังพยายามทำให้สมบูรณ์แบบ แม้ว่าบางอย่างจะไม่สมบูรณ์แบบก็ตาม เรากำลังพยายามทำให้มันเกิดขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด