:::     :::

วารานเชื่อ'เบนซ์'กลับตราไก่ส่งผลดีแน่นอน

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน กองหลังฝรั่งเศสเชื่อมั่นว่าการกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งของ คาริม เบนเซม่า จะไม่ส่งผลเสียต่อทีมอย่างแน่นอน

เลส์ เบลอส์ ประกาศรายชื่อลุย ยูโร 2020 กลางเดือนหน้า โดยหนึ่งในเรื่องที่สร้างความประหลาดใจคือการเรียกตัว เบนเซม่า กลับมาร่วมทีมในรอบกว่า 5 ปีครึ่ง หลังจากช่วงที่ผ่านมาหอกจากเรอัล มาดริด โดนตัดชื่อเพราะมีคดีความเรื่องขู่กรรโชก มาติเยอ วัลบูเอน่า

ทั้งนี้ในการแถลงข่าวของ วาราน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แนวรับจากสโมสรเรอัล มาดริด เผยว่าส่วนตัวมั่นใจ เบนเซม่า จะเข้ามาช่วยทีมได้แน่นอน และจะไม่ส่งผลเสียต่อสมดุลภายในทีมอย่างที่สื่อระแวงกัน

"ผมไม่คิดว่า คาริม จะเข้ามาทำให้สมดุลในทีมปั่นป่วน เป้าหมายทีมคือทำให้เกิดประสิทธิภาพ หาสมดุลระหว่างเกมรุกของพวกเราและความมั่นคงในแนวรับ นี่คือหน้าที่ของโค้ช เรามีนักเตะคุณภาพสูงที่รู้วิธีการเล่น รู้วิธีการเอาชนะ 

"มันจะขึ้นอยู่กับเราในการหาสมดุลเรื่องนั้น เราไม่มีเวลาพิจารณาในกลุ่มของเรา (เยอรมนี, โปรตุเกส และ ฮังการี) เราต้องพร้อม สมดุลในทีมต้องมาเป็นอันดับแรก สิ่งสำคัญคือการทำสิ่งนั้นร่วมกัน"

นอกจากนั้น วาราน ยังเผยว่าตนเองมีความสุขที่ เบนเซม่า กลับมาสวมชุด เลส์ เบลอส์ อีกรอบ เพราะหากดูจากผลงานที่ผ่านมาเป็นเรื่อง 'เบนซ์' สมควรได้รับผลตอบแทนฟอร์มการเล่น

"ผมมีความสุขที่ คาริม กลับมา ผมอยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบากมานานกว่า 5-6 ปีแล้ว ระหว่างเพื่อนของผมและโค้ช

"คุณสามารถนึกได้เลยถึงความสุขที่ผมได้เห็นเขากลับมา นี่คือกรณีที่เกิดขึ้นกับนักเตะจำนวนมากในทีม เขาเข้ากับทุกๆ คนได้ดี ผมไม่ได้มีหน้าที่สำคัญในเรื่องนี้ ผมรู้การประกาศรายชื่อเช่นเดียวกับพวกคุณ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด