:::     :::

แฟนบอลบียาร์เรอัลร่วมฉลองแชมป์ยูโรปาลีก

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลื่นมนุษย์สีเหลืองออกมาร่วมฉลองความสำเร็จแรกในรอบเกือบหนึ่งศตวรรษของ บียาร์เรอัล หลังการนำโทรฟี่แชมป์ยูโรปาลีกกลับถึงเมือง

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานว่าแฟนบอลบียาร์เรอัลหลายพันคนออกมาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ 98 ปีของสโมสร หลังการคว้าแชมป์ยูโรปาลีกของเทรนเนอร์ อูไน เอเมรี่ และลูกทีมจากการดวลเป้าชนะ แมนฯยูไนเต็ด 11-10 ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อคืนวันพุธ

ทัพนักเตะบียาร์เรอัลเดินทางกลับถึง 'บีลา-เรอัล' ก่อนขึ้นรถบัสเปิดประทุนเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกับคลื่นมนุษย์สีเหลืองที่ร่วมขบวนพาเหรดจากถนน 'เอร์มีต้า' จนกระทั่งถึงสนาม 'เอสตาดิโอ ลา เซรามีก้า' 


เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ทีมชาติสเปนของทีมเรือดำน้ำเหลืองกล่าวด้วยความสุขว่า 'ด้วยความภาคภูมิใจอย่างยิ่งและการเป็นตัวแทนของชาวเมืองที่ร่วมคว้าแชมป์แรกในประวัติศาสตร์เกือบศตวรรษของสโมสร'

ขณะที่ เคราร์ด โมเรโน่ กองหน้าวัย 29 ปี กล่าวเพิ่มเติมว่า 'การคว้าแชมป์แรกในประวัติศาสตร์ของ บียาร์เรอัล และเฉลิมฉลองร่วมกับแฟนๆในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ มันคือความฝันที่เป็นจริง เรามีความสุขสุดๆ'


ด้วยจำนวนประชากรราว 50,893 คนทำให้'บีลา-เรอัล' เป็นเมืองที่มีประชากรน้อยสุดในบรรดาเมืองที่มีสโมสรฟุตบอลที่คว้าแชมป์ยุโรป 'เมืองนี้และทีมนี้เคยอยู่ใน เตร์เซร่า (ดิวิชั่น 4) และ เซกุนด้า เบ (ดิวิชั่น 3) จนกระทั่งมิสเตอร์ (เฟร์นานโด) โรอิก มาถึง สิ่งที่พวกเขากำลังมีชีวิตอยู่ตอนนี้ ต้องขอบคุณเขา' เอเมรี่ กล่าวยกย่องประธานสโมสร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด