:::     :::

มาซซาร์รี่กับมิไฮโลวิชเป็นสองตัวเลือกของลาซิโอ

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ อดีตเทรนเนอร์ โตริโน่ เป็น 1 ใน 2 ตัวเลือกร่วมกับ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ของ โบโลญญ่า ที่ ลาซิโอ เล็งดึงมารับตำแหน่งกุนซือคนต่อไป

'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เคลาดิโอ โลตีโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ได้ติดต่อกับ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ วัย 59 ปีเข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ต่อจาก ซิโมเน่ อินซากี้ ส่วนอีกหนึ่งเป้าหมายอย่าง ซินิซ่า มิไฮโลวิช ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ โบโลญญ่า

หลัง อินซากี้ ตัดสินใจอำลาสโมสรเพื่อย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ นั่นทำให้ ลาซิโอ ต้องหาตัวแทนของกุนซือวัย 45 ปีโดยมีสองตัวเลือกอย่าง มาซซาร์รี่ กับ มิไฮโลวิช ซึ่งรายแรกมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่า

มาซซาร์รี่ กำลังว่างงานนับตั้งแต่ถูก โตริโน่ ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและตามรายงานระบุว่า โลตีโต้ ได้ติดต่อกับเทรนเนอร์วัย 59 ปีแล้วเช่นกัน 


ส่วนอีกหนึ่งตัวเลือก มิไฮโลวิช วัย 52 ปี เคยค้าแข้งกับ ลาซิโอ ในช่วง 1998-2004 ปัจจุบันเขายังมีสัญญากับ โบโลญญ่า แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับสโมสรและแฟนบอลจะตึงเครียดมากขึ้นด้วย 

อย่างไรก็ตาม มิไฮโลวิช ยังมีโอกาสย้ายกลับกรุงโรมเช่นกัน เนื่องจากครอบครัวของเขาอาศัยอยู่ในเมืองหลวงของอิตาลี ขณะเดียวกัน โบโลญญ่า เตรียมหาเทรนเนอร์คนใหม่ด้วยเช่นกันโดยเล็ง ลูก้า ก็อตติ หากเทรนเนอร์วัย 53 ปีแยกทางกับ อูดิเนเซ่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด