:::     :::

เอาอีก!แรชฟอร์ดโดนเหยียดทางโซเชียล

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
1,541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าโดนข้อความเหยียดผิวทางโซเชียล มีเดียล่าสุด หลังทีมแพ้ในเกมชิงชนะเลิศยูโรปา ลีก

เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนหลังจากที่แข้งทีมชาติอังกฤษเผยว่าถูกเหยียดผิวอย่างน้อยถึง 70 รายการ ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยว่ายอมรับคำวิจารณ์เรื่องผลงาน แต่ไม่ใช่การเหยียดผิวด้วยคำว่า "วานร, ลิง, บาบูน, กล้วย, การพูดคุยในป่า"

"ผมรักสโมสรแห่งนี้, ผมรักเมืองของผม, นี่คือสโมสรของผมตั้งแต่อายุ 7 ปี" แรชฟอร์ด โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ "ผมเป็นคนแรกที่บอกว่าการดิ้นรนในฤดูกาลนี้ ไม่เกี่ยวกับความมุ่งมั่น, ความทุ่มเทหรือความสามารถ" 

"ความจริงคืออุปสรรคทางด้านของกายภาพที่ต้องเอาชนะซึ่งผมก็ยังทำอยู่ อย่างที่พูดไปมันไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเกมเมื่อคืน (วันพุธ) เราทำได้ไม่ดีพอ ผมขอโทษจากใจจริงที่เราไม่สามารถนำถ้วยรางวัลกลับบ้านได้"

"แต่ ดำ หรือ ขาว, ฟุตบอลก็คือฟุตบอล เราทุกคนสวมเสื้อเดียวกับเรา เตะบอลลูกเดียวกัน, ผมเล่นเกมนี้ตั้งแต่วันแรกที่เดินได้ ผมถูกสร้างมาเพื่อถูกวิจารณ์เรื่องผลงาน แต่ผมไม่ยอมรับคำว่าวานร, ลิง, บาบูน, กล้วย, การพูดคุยในป่า"

"ในฐานะที่ผมก็เป็นแฟนบอลยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องยากมากที่จะอ่านอะไรพวกนั้น และผมทำได้แค่คิดเกี่ยวกับว่ามันทำให้ผมรู้สึกเหมือนอ่านหนังสือตอนอายุ 7 ขวบ เราจะมีศรัทธาในมนุษยชาติได้อย่างไร?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด