:::     :::

หงส์ทางการโกนาเต้อุดหลังผูกมัดระยะยาว

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
1,525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ยืนยันคว้าตัวเซนเตอร์แบ็ก อิบราฮิม่า โกนาเต้ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าฉีกสัญญา 36 ล้านปอนด์ รอโยกซบตั้งแต่ 1 ก.ค. เป็นต้นไป นับเป็นการเสริมทัพรายแรกในตลาดซัมเมอร์ของหงส์แดงแก้ไขปัญหาตัวเลือกจำกัดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

กองหลังวัย 22 ปีผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย โดยระหว่างนี้จะอยู่รับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส ยู-21 เตะชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเดือนหน้า, พักร่างกายราวสองสัปดาห์ จากนั้นตามสมทบคณะหงส์แดงแคมป์ปรี-ซีซั่น 

ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานสโมสรยิ่งใหญ่แบบ ลิเวอร์พูล เซนเตอร์แบ็กคนใหม่เปิดปาก 


เป็นโมงยามที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับตัวเอง, ครอบครัว ก็ตั้งหน้าตั้งตาจะได้เจอเพื่อนร่วมทีมใหม่, สตาฟฟ์ และเริ่มต้นบทใหม่ของการเรื่องราวไปด้วยกัน” 

เวลานี้อยากมีสมาธิกับทีมชาติฝรั่งเศสแข่งชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แต่เมื่อสิ้นทัวร์นาเมนต์ก็จะไปร่วมงานสโมสรที่ดีสุดโลก -มันทำให้ผมรู้สึกยอดเยี่ยมจริงๆ” 

ตลอดหลายปีที่ผ่านมาทำงานอย่างหนักเพื่อมาถึงจุดนี้ ก็อยากขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกรายที่ แอร์เบ ไลป์ซิก และทุกคนที่เคยได้ร่วมงาน ไม่ว่าโค้ช, ทีมเมต, สตาฟฟ์ และสำคัญสุดแฟนบอล

แรงสนับสนุนจากพวกคุณช่วยผมเติบโตขึ้นระหว่างช่วงเวลาที่ แล้วไม่เพียงเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น แต่ยังเป็นลูกผู้ชายที่ดีขึ้นด้วย และผมจะจดจำบุญคุณนั้นตลอดไป” 

โกนาเต้ จะมาเป็นทางเลือกตำแหน่งปราการหลังร่วมกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป 

แล้วแน่นอนการตัดสินใจนี้ของสโมสรทำให้ โอซาน คาบัค ไม่ได้ใช้ออปชั่นซื้อขาดจาก ชาลเก้, เบน เดวิส คงถูกขายทิ้งโดยยังไม่มีโอกาสประเดิมสนาม, เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ คัลต์ฮีโร่ต้องถูกผ่องถ่ายสู่ทีมระดับรอง และ รีส วิลเลี่ยมส์ ลงไปเล่นประจำ ยู-23

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด