:::     :::

ก็องเต้ตัดเพื่อนมาห์เรซเดิมพันแชมป์ยุโรป

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี โหมโรงก่อนนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ แมนฯ ซิตี้ (29 พ.ค.) ฝากไปถึง ริยาด มาห์เรซ ปีกคู่แข่งว่าแม้เคยเป็นทีมเมตก่อนเก่า แต่เดิมพ้นตำแหน่งแชมป์ที่เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส คงยากอ่อนข้อให้

ก็องเต้ กับ มาห์เรซ เคยล่มหัวจมท้ายความแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2016 ฐานะ เลสเตอร์ กระทั่งต่างแยกย้ายได้สังกัดใหม่แล้วชะตาชีวิตก็ขีดให้ต้องเผชิญหน้าฐานะคู่แข่ง

ด้วยความมืออาชีพกองกลางเฟร้นช์แมนขอละมิตรภาพไว้ข้างสนาม แล้วหากต้องมีสถานการณ์เผชิญหน้าก็พร้อมปะทะ 

เส้นทางอาชีพของผมที่เริ่มจากลีกรองฝรั่งเศสกระทั่งมาถึงจุดได้แชมฟีฟ่า เวิลด์ คัพ แล้วเข้าชิงฯ ชปล. เวลานี้ ก็นึกไม่ออกแล้วว่ามันจะยังไปได้ไกลอีกแค่ไหน ก็องเต้ กล่าวกับเฟซบุ้ก แฟนเพจทางการ 


เพราะทีแรกขอแค่รับโอกาสแข่งระดับอาชีพแล้วจะทำให้ดีที่สุด

แล้วการมาถึงจุดนี้พร้อม เชลซี มันยิ่งใหญ่เพราะโชคดีมากๆที่ผ่านมาถึงนัดชิงฯ ชปลเมื่อลองทบทวนจิตใจตัวเองดูก็พบว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนมีความหมาย มันช่างน่าทึ่ง” 

แล้วแน่นอนระหว่างผมกับ มาห์เรซ เราได้คุยกันเรื่องต้องเผชิญหน้าเกมเดิมพันแชมป์ คิดว่าทั้งคู่ต่างตระหนักว่ามันคือรายการที่ไม่มีอะไรแทนได้ เพราะต่างทำงานมาอย่างหนักตั้งแต่ ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส กระทั่งถึงทุกวันนี้

ผ่านความมานะอุตสาหะบนสนามแข่งหรือสังเวียนซ้อมครั้งไม่ถ้วน ดังนั้นการได้เล่นเกมแบบนี้จึงนับว่าช่างน่าอัศจรรย์  เราทั้งคู่ต่างหวังเป็นผู้ชนะ เรื่องมิตรภาพบนสนามพักไว้ก่อน ผมหวังว่าตำแหน่งมันจะเป็นของทีมเรา เช่นกันหมอนั่นก็คงหวังให้ฝ่ายตัวเองเฮ

เอเชี่ยนแฮนดิแคปเปิดให้ แมนฯ ซิตี้ ต่อ เชลซี ครึ่งลูกสกอร์รวมสองลูกควบสองลูกครึ่ง-5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด