:::     :::

ลาปอร์ต้ามั่นใจเมสซี่จะเลือกค้าแข้งกับบาร์ซ่าต่อไป

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสร

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มองโลกแง่ดีว่าความสัมพันธ์อันดีระหว่างเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ จะมีส่วนช่วยให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตอบรับข้อเสนอจากสโมสรและค้าแข้งอยู่ในถิ่น 'คัมป์ นู' ต่อไป ตามรายงานจาก 'สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'สัญญาฉบับใหม่ของ เมสซี่ กำลังดำเนินไปด้วยดี แต่ยังไม่ลุล่วง' ลาปอร์ต้า กล่าวถึงการทำข้อตกลงใหม่กับซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้และตอนนี้นักเตะอยู่ในอาร์เจนตินากับทีมชาติของเขา ก่อนประธานบาร์ซ่าจะเน้นย้ำว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ เมสซี่ นั้นแนบแน่นและยังมองโลกแง่ดีว่ากองหน้าวัย 33 ปีจะเลือกอยู่ในถิ่น 'คัมป์ นู' ต่อไป

'ก่อนจะมีประธานสโมสรอีกคนและตอนนี้ผมอยู่ที่นี่และเขาชอบแบบนั้น' ลาปอร์ต้า กล่าวเพิ่มเติม 'เขาผิดหวังกับประธานคนก่อน แต่ตอนนี้เขามีประธานสโมสรอีกคนที่ต้องการให้เขาอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ต่อไปและผมแสดงให้เขาเห็นสิ่งนั้น นั่นคือสิ่งที่เปลี่ยนไป'

'เลโอ ต้องการให้ บาร์เซโลน่า คิดการใหญ่ เมื่อเราพูดถึงทีมที่มีการแข่งขัน มันไม่ใช่ถ้อยคำที่น่าเบื่อ มันเป็นสิ่งที่ต้องแสดงให้เห็น เขาต้องการพิสูจน์ประสบการณ์และกับผมในฐานะประธานสโมสร เขารู้ว่าเขามีสิ่งนั้น นั่นคือการรับรู้ของ เลโอ'

ลาปอร์ต้า ยืนยันว่าสโมสรได้เสนอสัญญาให้ เมสซี่ ด้วยวิธีการของพวกเขาโดยยอมรับว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์สามารถมีรายได้มากกว่านี้ พร้อมเน้นย้ำว่าความปรารถนาของเขาคือการนำทีมอาซูลกราน่ากลับไปที่ที่พวกเขาสมควรอยู่จะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่าสำคัญที่สุดและเหนือสิ่งอื่นใด เมสซี่ ต้องการโครงการกีฬาที่ช่วยสนับสนุนให้เขาทำสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})