:::     :::

"เอดี"ขัดจิตบูเกอร์บาสฯแพ้พาลเล่นสกปรก

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
1,902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ตั้งคำถามไปยัง เดวิ่น บูเกอร์ การ์ด ฟีนิกซ์ ซันส์ ว่าทำไมแพ้แล้วพาล อย่างในเกม 3 ซีรี่ส์ที่แชมป์เก่าไล่ทุบ 109-95 คะแนน แบ็คคอร์ทออล-สตาร์เจตนาทำร้าย เดนนิส ชรูเดอร์ ทีมเมตของเขาให้เจ็บก่อยหมดเวลาไม่กี่วินาทีเพื่ออะไรเพราะสกอร์ขาดลอยแล้ว

จังหวะปัญหาตอนเหลือ 35.4 วินาที แต้มห่างกันสองหลักขณะที่ช็อคล็อคเหลือพอให้ เลเกอร์ส สร้างเพลย์เกมบุกแล้ว ชรูเดอร์ พยายามเลี้ยงหนี บูเกอร์ ไปวางใต้แป้นแต่ทางออล-สตาร์ 2 สมัยเจตนาไม่ดีผลักใส่กลางอากาศไปกระแทกถูก เจ คราวเดอร์ ฟอร์เวิร์ด ซันส์ แล้วกลิ้งหลุนๆหลุดไปตรงเบสไลน์ ยังดีไม่เป็นอะไรมากวิดพื้นโชว์ความแกร่ง 

แน่นอนผู้ตัดสินมองเป็นการเจตนาทำร้ายคู่แข่งเป่าเป็นฟาวล์รุนแรงขั้นสอง ไล่ บูเกอร์ ออกจากแมตช์ ส่วนเจ้า คราวเดอร์ ที่เจตนาหาเรื่องใส่ ชรูเดอร์ ด้วยก็ถูกเทคนิเคิ่ล ฟาวล์ หนสอง ออกไปอาบน้ำก่อนเวลาเช่นกัน 

เรื่องพรรค์นั้นไม่สมควรเกิดขึ้น คุณไม่สามารถทำแบบนั้นฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีกล่าวกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


พวกเขาแพ้แล้วพาล นี่มันการแข่งในเพลย์ออฟ คุณไม่มีสิทธิ์ไปผลักใส่ใครสองมือกลางอากาศแบบนั้น ถือเป็นการเล่นสกปรก อีกทั้ง เดนนิส อาจบาดเจ็บได้ในจังหวะดังกล่าว” 

เราพยายามทำให้เกมไม่ล้ำเส้นความรุนแรง เราไม่ต้องการแบบนั้น และผมก็รู้จักโค้ช มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ (จากครั้งร่วมงานที่ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์) แกไม่ใช่โค้ชประเภทสั่งลูกน้องให้มาเกฌบใคร” 

คิดว่าแกคงต้องไปสอนอะไรกับเด็กตัวเองสักอย่าง เรามีโอกาสร่วมงานกัน 3 ปี แต่เหตุการณ์อย่างคืนวานไม่เคยเกิด

การฟาวล์แรงหรืออะไรเทือกนั้นช่วงเกมเพลย์ออฟ เรายอมรับมันได้ แต่มาผลักใส่คนอื่นแบบโจ่งแจ้งกลางอากาศแบบนั้นมันคือเพลย์ที่หวาดเสียว ยังดีว่า ชรูเดอร์ คงโอเค แต่การเล่นนอกเกมแบบนั้นรับไม่ได้” 

อนึ่งการโดนไล่ออกในลีกเอ็นบีเอไม่มีโทษแบนทันทีติดตัวจนกว่าลีกจะประกาศเป็นกรณีๆไป ดังนั้น บูเกอร์ คงสามารถแข่งเกมสี่ซีรี่ส์วันอาทิตย์ได้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด