:::     :::

นิคส์คัดแฟนฉีดโควิดครบ2เข็มรับสิทธิ์ดูเกมเหย้ารอบรองฯ

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ นิวยอร์ก นิคส์ ประกาศผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการว่าหากสามารถชนะซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบแรก เหนือ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ไปได้ ทางทีมจำเป็นต้องขายบัตรชมเกมเหย้ารอบหน้าแก่ผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบสองเข็มเท่านั้น

ปัจจุบัน นิคส์ เปิดให้แฟนบาสฯเข้าสนามราว 80%ของความจุ โดยต้องผ่านคุณสมบัติฉีดวัคซีนครบสองเข็มหรือผลตรวจโควิด-19 รอบ 72 ชั่วโมงออกมาเป็นลบ 

ซึ่งเกมแรกและเกม 2 ซีรี่ส์บรรยากาศในเมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ก็คึกคักอย่างมาก เพราะไม่ต้องสวมหน้ากากป้องกันฝอยละอองหรือทิ้งระยะห่างต่อบุคคลอื่นอีก


อย่างไรก็ตามทีมอยากเพิ่มจำนวนผู้ชมเกมเหย้าให้เกิน 90% ดังนั้นจึงออกกฎเข้มงวดขึ้นเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย มีผลบังคับใช้ตั้งแต่เพลย์ออฟ รอบสอง 

พลังงานที่แฟนบาสฯ นิคส์ เราส่งผ่านไปในเกมเพลย์ออฟช่างน่าทึ่งมาก - พิสูจน์แล้วว่ามันไม่มีที่ไหนเร้าใจไปกว่าให้กำลังใจทีมโปรดที่ เดอะ การ์เด้น แถลงการณ์ของเอ็มเอสจี

โมงยามที่เกิดขึ้นนั้นนำมาซึ่งโอกาสเป็นไปได้หรือไม่หากทุกคนฉีดวัคซีนครบ เราจะได้สามารถกลับมาทำสิ่งที่ตัวเองชอบ แล้วแน่นอนหนึ่งในนั้นคือเชียร์ นิคส เมดิสัน แสควร์ การ์เด้น” 

ประชากรโดยประมาณ 41.8% ของรัฐนิวยอร์ก คิดเป็นราว 8.2 ล้านคนฉีดวัคซีนโควิดครบสองเข็มแล้ว โดยจำเพาะลงไปที่มหานครนิวยอร์ก ตัวเลขสูงขึ้นเล็กน้อย 42.1% แล้วมีราว 8.1% ฉีดไปแล้วหนึ่งเข็ม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด