:::     :::

เบลิชิคเผยควอร์เตอร์แบ็กทุกคนของเพเทรียตส์เริ่มต้นจุดเดียวกัน

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดโอกาสให้ควอร์เตอร์แบ็กทุกคนแข่งขันกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ท้ายที่สุดคาดว่า แคม นิวตัน คงเป็นจอมทัพตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยถึงสถานการณ์ของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กทัพนักรบกู้ชาติทั้ แคม นิวตัน, ไบรอัน ฮอยเออร์, จาร์เร็ตต์ สติดแฮม และรุคกี้ แม็ค โจนส์ จะเริ่มต้นจากจุดเดียวกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้จนกว่าจะถึงเกมสัปดาห์แรก แต่คาดว่าท้ายที่สุด นิวตัน น่าจะเป็นตัวเลือกแรกเช่นเดียวกับซีซั่น 2020 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าควอร์เตอร์แบ็กทุกคนกำลังทำงานอย่างหนักและอีกครั้ง มันเป็นการเริ่มต้นกระบวนการสำหรับทุกคน ดังนั้นบางคนที่เคยมาที่นี่ บางคนยังไม่เคย พวกเขามีโอกาสหลายระดับในการทำงานในทีมบุกของเรา แต่จริงๆแล้วเรากำลังเริ่มต้นกับทุกคนในจุดเดียวกันเหมือนกับที่เราทำในช่วงเวลานี้ของปี' เบลิชิค กล่าว

'แม็ค เข้ามาในเพลย์บุ๊คและยังคงทำแบบนั้นเหมือนทุกคนที่นั่น เราทุกคนมีหลายสิ่งที่ต้องทำ นั่นรวมถึงทุกคน นั่นคือสิ่งที่เราทำ นั่นคือสิ่งที่ทุกคนกำลังทำ'


มันเป็นคำตอบที่ยุติธรรมที่ได้รับจากโค้ชที่คอยดูแลโดยทั่วไปในช่วงใกล้สิ้นเดือนพฤษภาคม ซึ่งมันปลอดภัยและยังไม่สร้างความกดดันต่อผู้มาใหม่อย่าง แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จาก แอลาบาม่า

เบลิชิค ยังกล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ แคม นิวตัน ว่า 'แคม อยู่ที่นี่ตลอด เขาอยู่ที่นี่ตั้งแต่เริ่มต้นและมีส่วนร่วมอย่างสม่ำเสมอ ยังคงให้ความเป็นผู้นำแก่เราและพลังงานที่เขานำมาสู่สนามตามปกติ รวมถึงการออกกำลังกายและการฝึกซ้อม แคม มีความเป็นมืออาชีพมากและผมแน่ใจว่าเขาจะทำงานหนักต่อไปและทำออกมาให้ดีที่สุดเหมือนที่เขาทำเพื่อเรามาตลอด มันไม่เคยเป็นอะไรเลยตั้งแต่วันที่เขามาถึงที่นี่'

เฮดโค้ช เพเทรียตส์ แสดงให้เห็นความเคารพต่อจรรยาบรรณในการทำงานและความมุ่งมั่นของ นิวตัน และดูเหมือนว่า เบลิชิค ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อปตามมุมมองของเขาในตอนนี้ ยิ่งหากพิจารณาจากความสำเร็จ, ความสามารถในด้านกีฬาและประสบการณ์ ณ จุดนี้ยังไม่มีใครถกเถียงว่าอดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังเป็นตัวเลือกดีที่สุดของ นิว อิงแลนด์


'มันยากที่จะทำให้ทุกคนได้งานในปริมาณที่เหมาะสมหรือได้งานในปริมาณมาก คุณพยายามสร้างสมดุลให้กับมันและให้โอกาสทุกคน มันสำคัญมากสำหรับผู้เล่นทุกตำแหน่งที่จะต้องเรียนรู้จากคนที่จะรับตำแหน่ง แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้อยู่ที่นั่น แต่ในทางจิตใจ พวกเขายังสามารถรับมันและทำตามขั้นตอนนี้ได้'

'ในกรณีของควอร์เตอร์แบ็ก มีพรี-สแน็ปของเขาและช่วงเรียลไทม์ พวกเขาดูมันจากฟิล์ม แต่เป็นเวลาแบบเรียลไทม์ เอาล่ะ นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ตอนสแน็ปบอล สิ่งที่ผมเห็นที่นี่ ที่ที่ผมจะไปกับบอล แต่อีกครั้ง นั่นเป็นเรื่องจริงกับทุกตำแหน่ง'


'นั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นที่ดีจะทำ นั่นคือสิ่งที่มืออาชีพที่ดีจะทำ พวกเขาจะใช้ประโยชน์จากทุกอย่าง ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่นั่นหรือไม่ แล้วใช้ประโยชน์จากคนที่พวกที่อยู่ในสนาม เราจะทำแบบนั้นกับผู้เล่นทุกคน ทีมต้องการคุณภาพเชิงลึก คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตำแหน่งใด คุณสามารถไปได้อย่างรวดเร็วจากการมีมากเกินไปจนไม่มีไม่เพียงพอ'

'ในเวลานี้เรารู้สึกเหมือนว่าผู้เล่นทุกคนเป็นผู้เล่นที่ดี ไบรอัน มีประสบการณ์มากสุด แคม มีประสบการณ์มากมายเมื่อปีที่แล้ว จาร์เร็ตต์ มีโอกาสบางครั้ง แต่เขายังคงได้รับโอกาสและ แม็ค ก็เช่นกัน เราจะได้เห็นว่ามันจะเป็นอย่างไร' เบลิชิค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด