:::     :::

เกอร์ลี่ย์อาจทำข้อตกลงกับไลออนส์ร่วมงานกอฟฟ์อีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ มีโอกาสเล่นทีมเดียวกับเพื่อนเก่า เจเร็ด กอฟฟ์ อีกครั้งหากทำข้อตกลงกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์วัย 26 ปีเดินทางมาเมืองดีทรอยท์เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและมีโอกาสทำข้อตกลงกับ ไลออนส์ ลงเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก เจเร็ด กอฟฟ์ อีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เกอร์ลี่ย์ มีโอกาสลงเล่นทีมเดียวกับ กอฟฟ์ อีกครั้ง หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเดินทางมาตรวจร่างกายกับ ไลออนส์ และมีโอกาสทำข้อตกลงกับทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 เคยเล่นร่วมกับ กอฟฟ์ ที่ แอลเอ แรมส์ ในช่วงปี 2016-2019 ก่อนรันนิ่งแบ็กดาวดังจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมและย้ายมาเล่นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในซีซั่นที่ผ่านมาและกลายเป็นฟรีเอเจนต์ที่ยังไร้สังกัดในปัจจุบัน ขณะที่ กอฟฟ์ ถูก แรมส์ เทรดมาอยู่กับ ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ทั้งคู่กำลังจะมีโอกาสเป็นเพื่อนร่วมทีมกันอีกครั้ง


เกอร์ลี่ย์ มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มรันนิ่งแบ็ก ไลออนส์ ร่วมกับ ดีอันเดร สวิฟท์ และ จามาล วิลเลียมส์ แม้ว่า เกอร์ลี่ย์ จะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาหลังมีอาการบาดเจ็บเข่า แต่เขายังเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสำหรับทีมบุกของ ไลออนส์ ด้วยการลงทุนที่ไม่แพงนักเมื่อเทียบกับการทำข้อตกลงกับ ฟอลค่อนส์ เมื่อปีที่ผ่านมาด้วยค่าจ้างเพียง 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด