:::     :::

โจนส์มั่นใจทีมบุกไจแอนท์สพร้อมสร้างผลงานในซีซั่น2021

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามมั่นใจว่าทีมบุกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะเบิดฟอร์มในซีซั่น 2021 หลังการเสริมอาวุธขนานใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เชื่อมั่นว่าทีมบุกของยักษ์น้ำเงินจะสร้างเพลย์ที่น่าตื่นเต้นในซีซั่น 2021 หลังการเติมอาวุธขนานใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'มันอยู่ที่พวกเราทุกคนโดยมีทั้ง 11 คนที่ต้องทำงานของพวกเขาทุกๆการเล่น' โจนส์ กล่าว 'นั่นคือวิธีที่เราจะสร้างบิ๊กเพลย์ ทุกคนต่างทำงานของพวกเขา มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนใดคนหนึ่งมากกว่าคนอื่นๆ มันเกี่ยวกับทุกคนที่ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว นั่นคือวิธีที่เราจะสร้างเพลย์ที่น่าตื่นเต้น การเป็นทีมบุกที่ผลิตผลงาน'

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 กำลังเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญในการเสริมสร้างจุดแข็งของเขาในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ ทั้งในฐานะผู้นำและการเล่นที่คาดหวังจากเฮดโค้ช โจ จัดจ์ จากการมาถึงของอาวุธเพิ่มเติมทั้ง เคนนี่ กอลลาเดย์, ไคล์ รูดอล์ฟ, จอห์น รอสส์ และรุคกี้ คาแดเรียส โทนี่ย์ รวมถึงพวกหน้าเก่าอย่าง สเตอร์ลิ่ง เชพเพิร์ด, เอฟแว่น เอนแกรม, แดเรียส สเลย์ตัน และ ซาควอน บาร์คลี่ย์ 


ดังนั้น จัดจ์ กับโค้ชทีมบุกของเขา เจสัน แกร์เร็ตต์ จะดำเนินการอย่างไรเกี่ยวกับการวางแผนเกมที่ใช้จุดแข็งของ โจนส์ ไปพร้อมกับการใช้ความสามารถของผู้เล่นรอบข้างเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด 

'ผมคิดว่ามีบทสนทนาที่มั่นคงระหว่างโค้ช แกร์เร็ตต์ และโค้ช จัดจ์, (ควอร์เตอร์แบ็ก) โค้ช (เจอร์รี่) ชัปลินสกี้ โค้ชทุกคนและตัวผมเอง ผมมีส่วนร่วมอย่างแน่นอนและวิธีที่ผมเห็นสิ่งต่างๆ สิ่งที่ผมรู้สึกสบายใจ สิ่งที่ผมชอบเล่นและนั่นคือบทสนทนาที่มั่นคง'

'พวกเขาเป็นโค้ชและผมเป็นผู้เล่น ผมเข้าใจอย่างนั้นแน่นอน แต่พวกเขาถามความคิดเห็นของผมและเมื่อพวกเขาทำ ผมจะให้สิ่งนั้นแน่นอน ใช่แล้ว มีการพูดคุยกันตลอดเวลาและกลับไปกลับมาในแง่ของวิธีที่ผมเห็นและสิ่งที่ผมชอบและอะไรทำนองนั้น' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด