:::     :::

โบวล์สเผยบัคคาเนียร์สยังต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าซีซั่นก่อน

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ โบวล์ส ยืนยันว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่สามารถย่ำเท้าอยู่กับที่และยังต้องปรับปรุงเพื่อพัฒนาขึ้นมาเป็นทีมที่ดีกว่าซีซั่น 2020

ท็อดด์ โบวล์ส โค้ชทีมรับของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าทัพโจรสลัดยังต้องปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการดึงผู้เล่นตัวจริงทั้ง 22 คนกลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้งในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯ 

'แม้จะมี 22 คน (ผู้เล่นตัวจริงของศึก ซูเปอร์ โบวล์ กลับมา) มันยังคงเป็นทีมที่แตกต่างกัน' โบวล์ส กล่าว 'เราปรับเปลี่ยนบางอย่างเพื่อให้เราทำให้ดีขึ้น เรารู้บางอย่างที่ทำให้เราเจ็บปวด ในฐานะทีมเราต้องสร้างเคมีใหม่และทุกอย่างเพื่อพยายามทำให้ดีขึ้นจากตรงนั้นและเริ่มจากล่างขึ้นบน ผมคิดว่าถ้าคุณเข้าสู่ฤดูกาลที่บอกว่าเราเป็นสุนัขชั้นยอดนั้น เราแพ้ไปแล้ว เรากำลังเริ่มต้นจากด้านล่างและเราจะทำงานเพื่อหาแผนสำรองไว้ด้วย'


โบวล์ส เคยเป็นส่วนหนึ่งของเกมป้องกันของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปี 1987 หลังการเอาชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แต่พวกเขาต้องดิ้นรนในซีซั่นถัดมาก่อนจบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 7-9 พลาดตั๋วเพลย์ออฟเพื่อไปป้องกันตำแหน่งแชมป์ เนื่องจากการบาดเจ็บของผู้เล่น แต่สำหรับ บัคคาเนียร์ส ตามมุมมองของโค้ชทีมรับระบุว่าจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ในซีซั่น 2021 ไม่ว่ากลุ่มผู้เล่นชุดนี้จะประสบความสำเร็จในซีซั่นที่ผ่านมามากเพียงใดก็ตาม

'ผมไม่คิดว่าอะไรจะช่วยเราได้ เรามีอาการบาดเจ็บมากมายในปีนั้น ผมคิดว่าเราจบฤดูกาลด้วยการมีผู้เล่นเกมป้องกันตัวจริงเพียง 3 คนที่ยังเล่นอยู่' โบวล์ส กล่าวถึงผลงานของ เร้ดสกิ้นส์ ในซีซั่นที่พวกเขาลงป้องกันตำแหน่งแชมป์ 'แต่ผมไม่คิดว่าเราจะย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว เราต้องก้าวไปข้างหน้าจนถึงปีนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด