:::     :::

กุนเด้เผยอาจชิ่งเซบีย่าช่วงซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
1,492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลล์ส กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เซบีย่า เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาอาจย้ายออกจากทีมดังแดนใต้ของสเปนในช่วงหน้าร้อนนี้

ชูลล์ส กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขามีโอกาสย้ายออกจาก เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการจะพัฒนาไปสู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ เพียงแต่ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรตอนนี้เท่านั้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา

'เกี่ยวกับอนาคตของผม มันเป็นเรื่องจริงที่ซัมเมอร์นี้ผมอาจต้องเปลี่ยนสโมสร ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร แต่แน่นอนว่าเป้าหมายของผมคือวันหนึ่งที่จะพัฒนาไปสู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมต้องการจะก้าวหน้าและคว้าโทรฟี่แชมป์ด้วย ซึ่งยังคงเป็นเป้าหมายของผม สามารถเริ่มต้นฤดูกาลในแต่ละปีโดยกล่าวว่าเป้าหมายคือการคว้าแชมป์โดยเฉพาะ การที่ผมต้องเปลี่ยนทีมเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ แต่ในตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น' กุนเด้ กล่าว

ตามรายงานระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่แสดงความสนใจ กุนเด้ โดยมีข่าวลือว่าทีมปีศาจแดงอาจยอมจ่ายเงินอย่างน้อย 70 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังวัย 22 ปี หลัง เซบีย่า เคยปัดข้อเสนอมูลค่า 55 ล้านยูโรจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ก่อนทีมเรือใบจะเบนเป้าไปเซ็นสัญญากับ รูเบน ดีอาส กองหลังทีมชาติโปรตุเกสจาก เบนฟิก้า

กุนเด้ ยังปฏิเสธที่สื่อนำเขาไปเปรียบเทียบกับกองหลังหลายคน ซึ่งรวมถึง เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมของ เรอัล มาดริด ว่า 'เซร์คิโอ รามอส เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม การเปรียบเทียบเป็นสิ่งที่ดี นักข่าวชอบเปรียบเทียบ แต่เราเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกันและในตอนนี้ผมอยู่ในช่วงแรกๆและยังห่างไกลจากระดับของพวกเขามาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด