:::     :::

วารานหงุดหงิดสื่อถามเรื่องย้ายทีมไม่หยุด

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด หงุดหงิดที่สื่อเอาแต่ถามถึงเรื่องอนาคตท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวเตรียมโบกมือลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แนวรับทีมชาติฝรั่งเศสมีสัญญากับ "ราชันชุดขาว" จนถึงปี 2012 ซึ่งก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักรายงานว่าเจ้าตัวแจ้งกับสโมสรว่าต้องการย้ายออกจากทีม โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งเซนเตอร์มีข่าวพัวพันกันอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม วาราน ชี้ว่านี่ไม่ใช่เวลามาพูดเรื่องอนาคตส่วนตัวในช่วงที่กำลังเตรียมทำศึกยูโร โดยขอเน้นไปที่เป้าหมายกับทีม "ตราไก่" เพียงอย่างเดียวเท่านั้นในตอนนี้

"นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดเรื่องอนาคตของผม ผมมุ่งเน้นไปที่การจัดทีมในศึกยูโร มันเป็นเรื่องปกติและมีเหตุผลที่จะถามซึ่งในส่วนของผมมันเป็นเรื่องปกติและมีเหตุผลที่จะโฟกัสกับสิ่งที่กำลังจะมาถึง" วาราน กล่าว

"เราทุกคนล้วนเป็นมนุษย์ เราสามารถคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ สำหรับกรณีส่วนตัวของผม ผมโฟกัสกับเป้าหมายที่เรามีในทีมชาติฝรั่งเศส นั่นไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องมานั่งพูดทุกวันในห้องแถลงข่าว"

"ผมจดจ่อกันเป้าหมายส่วนตัว และตอนนี้ไม่ใช่เวลามานั่งพูดเรื่องนี้ ถ้าผมต้องพูดถึงมัน มันจะเป็นการพูดคุยกับคนที่เกี่ยวข้องโดยตรงเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด