:::     :::

โกนาเต้เผยสุดปลื้มหลังร่วมทัพหงส์แดง

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มใจได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมขอบคุณสโมสรเก่าอย่าง ไลป์ซิก ที่สนับสนุนมาตลอด

"หงส์แดง" ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาคว้าแข้งวัย 22 ปีมาร่วมทีมด้วยราคา 36 ล้านปอนด์ โดยวางให้เข้ามาเป็นคู่ขาของ เฟอร์จิล ฟานไดค์ ซึ่งทาง โกนาเต้ เผยสุดแฮปปี้ได้ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล 

"ผมมีความสุขอย่างมากที่ได้ย้ายมาร่วมสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล" โกนาเต้ กล่าว "มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับผมและครอบครัว ซึ่งผมเฝ้ารอที่จะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ สตาฟฟ์ และเริ่มต้นบทใหม่นี้"

"ตอนนี้ ผมโฟกัสกับการแข่งขันยู-21 ชิงแชมป์ยุโรปกับ ฝรั่งเศส แต่หลังจากการแข่งขันนี้ ผมรู้ว่าผมจะได้ร่วมกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกและนั่นทำให้ผมรู้สึกดีเหลือเกิน"

"ผมทำงานหนักทุกวันมาเป็นเวลาหลายปีเพื่อมาถึงจุดนี้ แต่ผมต้องขอขอบคุณทุกคนที่ ไลป์ซิก อย่างมากและทุกคนที่ทำงานที่นั่น - โค้ช, เพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนบอลทุกคน"

"การสนับสนุนของพวกคุณช่วยให้ผมเติบโตขึ้นมาในช่วงเวลาที่อยู่ที่นั่นและไม่ใช่แค่เพียงเป็นนักเตะที่ดีขึ้นเท่านั้น แต่เป็นคนที่ดีขึ้นด้วยและผมซาบซึ้งในเรื่องนั้นเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด