:::     :::

ฉลามชลยันชาญณรงค์ร่วมซ้อมอัลกอร์กอนเดือนครึ่ง

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสร ชลบุรี เอฟซี แถลงยืนยัน ตอบรับคำเชิญ จาก สโมสร อัลกอร์กอน ทีมอันดับ 10 ในศึก เชกุนด้า หรือ ลา ลีก้า 2 ประเทศ สเปน ที่ส่งหนังสือเชิญตัว ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แข้งดาวรุ่งดีกรี ทีมชาติ ไทย ผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ให้เดินทางไป ร่วมฝึกซ้อม กับ สโมสร ในระหว่างวันที่ 16 มิ.ย. ถึง 31 ก.ค.นี้ (กำหนดเดินทาง ในวันที่ 11 มิ.ย.)

โดย ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ได้กล่าวถึงความรู้สึก ที่จะได้รับโอกาสในการเดินทางไปร่วมฝึกซ้อม กับ สโมสร อัลกอร์กอน ในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณ สโมสร อัลกอร์กอน และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่มอบโอกาส และ มีความยินดี ที่จะให้ผมได้เดินทางไปร่วมฝึกซ้อม ที่ประเทศ สเปน”

“ซึ่งผมเองก็หวังที่จะพยายามทำผลงาน ในการฝึกซ้อม กับ อัลกอร์กอน ออกมาให้ดี และ เต็มที่ที่สุด เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ได้รับนำมาพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ ทีมชาติ ไทย ในอนาคตครับ”
สำหรับ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ลงสนามให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ใน ไทยลีก ฤดูกาล 2020-21 ไปทั้งสิ้น 20 นัด ยิง 1 ประตู และ ทำได้ 1 แอสซิสต์ อีกทั้งยังเป็น 1 ในผู้เล่นคนสำคัญ ในชุดรองแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด