:::     :::

โคลหนุนแวร์เนอร์ทำแสบใส่เรือชิงชปล.

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล อดีตกองกลางของ เชลซี ออกโรงเชียร์ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้ารุ่นน้องให้โชว์ศักยภาพเล่นงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมชิงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกคืนนี้

ดาวยิงทีมชาติเยอรมันโดนวิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องของผลงานแม้ว่าจะทำประตูและแอสซิสต์ได้ไม่น้อยแต่บ่อยครั้งก็พลาดโอกาสทองไปแบบง่ายๆจนแฟนบอลไม่พอใจกระทั่งเรียกร้องให้สโมสรหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่มาร่วมทีม

อย่างไรก็ตามจากผลงานที่ทำแอสซิสต์ได้ทั้งสองเกมล่าสุดที่ทีมเอาชนะทีม "เรือใบ" ได้ทาง โคล เชื่อว่า แวร์เนอร์ จะโชว์ศักยภาพเล่นงานทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้อีกครั้ง 

"การรับมือกับ แวร์เนอร์ เป็นอะไรที่ผิดพลาดสำหรับแนวทางของ เป๊ป, ไม่มีระบบไหนที่จะเจาะเข้าไปไม่ได้" โคล กล่าวผ่านทาง โกล

"เป๊ป เล่นในแนวทางที่แน่นอน และถ้าคุณจัดการอย่างถูกต้อง ผ่านบอลครั้งแรกและครั้งที่สองไปได้ด้วยผู้เล่นที่เก่งกาจและฉลาดอย่าง ติโม ด้วยการวิ่งของเขา คุณจะได้พื้นที่ในบางช่วงของเกม"

"สำหรับผม, แวร์เนอร์ ที่คงได้สตาร์ทตัวจริงซึ่งนี่เป็นนักเตะที่เล่นงานพวกเขาได้, เราได้เห็นยอดแข้งที่มาสู่ประเทศนี้และต้องดิ้นรนอย่างหนัก นอกจากนี้ยังเป็นปีของการระบาดของไวรัสโควิด ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากสำหรับทุกคน"

"แต่มันเป็นสัญญาณที่ดีในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขามีผลต่อเกมยังไง, ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีสำหรับ เชลซี แต่ผมแค่คิดว่าเขาต้องมีความมุมานะมากกว่านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด