:::     :::

เหล่าแข้งดังส่งกำลังใจแฟนฉลามตัวจิ๋วป่วยเส้นเลือดตีบ

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นักเตะฉลามชล ผนึกกำลัง แข้งดัง ส่งกำลังใจ ให้ น้องกราฟ แฟนบอล 6 ขวบ สู้ โรคเส้นเลือดตีบ

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วยเหล่านักเตะ “ฉลามชล” ทั้ง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, กฤษดา กาแมน, ฉัตรมงคล เรืองรัฐณโรจน์, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว พร้อมด้วยแข้งดังทั่วไทย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล รวมไปถึง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา, ชาริล ชัปปุยส์ ฯลฯ ร่วมอัดคลิปส่งกำลังใจ ให้ น้องกราฟ กองเชียร์ วัย 6 ขวบ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ป่วยเป็นเส้นเลือดตีบที่ไต นอนรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาล เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว
สำหรับ น้องกราฟ ติดตามเชียร์ ชลบุรี เอฟซี โดยมี คุณพ่อ และ คุณแม่ พาเข้าสนามไปเชียร์ ตั้งแต่ อายุ 1-2 ขวบ อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงปลายเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา น้องกราฟ เริ่มมีอาการความดันสูง ก่อนที่จะพบว่า มีเลือดออกที่ก้านสมอง จากนั้นเมื่อ ทีมแพทย์ผู้รักษาอการ ได้ทำการตรวจวินิฉัยอย่างละเอียดแล้วพบว่า สาเหตุที่แท้จริง มาจาก เส้นเลือดตีบที่ไต
ต้องเข้าห้อง ไอซียู เพื่อรักษาอาการอย่างเร่งด่วน ที่ โรงพยาบาล ชลบุรี ซึ่งในเวลานี้ น้องกราฟ ออกจาก ห้อง ไอซียู แล้ว แต่ยังต้องอยู่ที่ โรงพยาบาล เพื่อเฝ้าดูอาการ ต่อไป และเมื่อ น้องกราฟ ได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว ก็รู้สึก ประทัปใจ และ สร้างขวัญกำลังใจที่ดี ให้กับ น้องกราฟ เป็นอย่างมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด