:::     :::

หงส์ชัดเจนปั้นลูกหม้อไม่หาตัวแทน"จีนี่"

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
1,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล มียุทธศาสตร์เรื่องในตลาดซัมเมอร์ 2021 ว่าเสริมแค่จุดอ่อน แล้วเน้นรักษาขุมกำลังปัจจุบันพร้อมเรียงหน้าต่อสัญญาระยะยาว มากกว่าไปวิ่งเต้นหาตามกระแส นั่นหมายความว่าไม่มีตัวแทน จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม

รายงานจากสำนักข่าวพีเออ้างแหล่งข้อมูลใกล้ชิดแอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ถึงภาพรวมการซื้อ-ขายของหงส์แดงต่อไปหลังปิดดีล อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็ก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าฉีกสัญญา 36 ล้านปอนด์แล้วจะเอาอย่างไรต่อ 

ไฮไลท์คงเป็นตำแหน่งกองกลางอเนกประสงค์ที่ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ตัวหลักซึ่งเล่นตลอด 38 แมตช์เดย์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมดสัญญาออกไป จะหาใครมาแทน

ปรากฏว่าทั้งผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมถึงผอ.เทคนิค ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ เชื่อมั่นขุมกำลังแดนกลางเวลานี้ทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน หรือ เคอร์ติส โจนส์ คุณภาพดีพอยืนระยะทั้งซีซั่น 


รวมถึงจะได้ มาร์โค กรูยิช กลับจากให้ เอฟซี ปอร์โต้ ยืมใช้งานหรือ เลห์ตัน คล้าร์กสัน ก็เป็นรายต่อไปที่จะผลักดันสู่ทีมชุดใหญ่เต็มตัว 

โฟกัสของทีมจึงอยู่ที่การต่อสัญญาฉบับใหม่แก่เสาหลักถึง 6 คนได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่, อาลีสซง เบ็คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน นับเป็นจำนวนเงินมหาศาล ยากที่จะไปซื้อใครเพิ่มอีก 

ด้านอนาคตของ ไวนัลดุม สื่อฯดังอ้างว่าเวลานี้เอเยนต์ส่วนตัว ฮัมฟรี่ นีจ์มัน และ ที่ปรึกษากฎหมาย ยา คาบัลท์ ได้เดินทางสู่นครบาร์เซโลน่า ตั้งแต่กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อคุยเรื่องสัญญาจ้างผูกมัดสามปี ร่วมงานแบบฟรีเอเยนต์

ภาพรวมการเจรจาออกไปในทิศทางบวก โดยไม่เกี่ยงว่าเทรนเนอร์ยังเป็น โรนัลด์ คูมัน หรือไม่ แล้วโอกาสลงเอยที่ คัมป์ นู ก็เป็นไปได้กว่า 70%


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด