:::     :::

"พีจี13"ยังไม่ปลื้มฟอร์มคลิปส์แม้ตีไข่ซีรี่ส์

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส กระตุ้นทีมต่อเนื่องแม้เพิ่งตีไข่ซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก จาก ดัลลัส แมฟเวอริคส์ มาเป็น 1-2 เกม แต่ทรงบาสฯก็ยังขาดความสม่ำเสมอ มีหลายจุดต้องแก้ไขโดยเฉพาะเกมป้องกัน

จอร์จ กับ คาไว เลนเนิร์ด ผนึกกำลังทำรวม 75 แต้ม จนสามารถเอาชนะ แมฟเวอริคส์ 118-108 คะแนน ได้ถึง อเมริกัน แอร์ไลน์ส เซนเตอร์ เกมสามซีรี่ส์ เมื่อศุกร์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามพีจี 13’ มองว่าการเริ่มเกมแบบตามหลัง 19 แต้มแล้วแซงชนะในบั้นปลายนั้นไม่ได้เกิดได้บ่อยๆ บวกปัญหาเรื่องตัวป้องกัน ลูก้า ดอนชิช การ์ดคู่แข่งก็ยากสะสาง ล่าสุดโดนล่อถึง 44 สกอร์ ดังนั้นหากอยากผ่านซีรี่ส์นี้ต้องกลับไปทำการบ้านอีกเพียบ 

เรายังตามหลัง 1-2 เกม เรายังไม่ได้แสดงความสามารถใดออกมาทั้งนั้น เราไม่ใช่เต็งแชมป์ เราไม่ใช่แชมป์เก่า เราไม่มีอะไรทั้งสิ้น การเปิดปากผ่านบอลลี่ สปอร์ตส์


เราต้องก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป หากหวังเป็นผู้ชนะซีรี่ส์นี้ แต่อย่างน้อยก็เก็บมาหนึ่งเกม” 

ต้องเอาชนะเกมสี่ของซีรี่ส์ให้ได้ เพราะเมื่อกลับไปแอลเอ จะมีเปรียบฐานะทีมเหย้า ซึ่งเกมที่เพิ่งจบไปหากตัดเรื่องผลชนะ มันไม่มีอะไรให้เอาไปต่อยอด” 

การป้องกันของ คลิปเปอร์ส ดีขึ้นกว่าสองเกมแรกซีรี่ส์ ที่ปล่อยแมฟส์ฟิลด์โกลแม่น 50% และ 58.5% ตามลำดับ แต่คืนวานทีมของ ดอนชิช ยิงลงเพียง 44.2% 

ส่วนหนึ่งเพราะกำลังเสริมอย่าง คริสแตปส์ พอร์ซินกิส, ทิม ฮาร์ดอะเวย์ Jr. หรือ โดเรียง ฟินนี่ย์-สมิธ ยิงลงรวมกันแค่ 10 จากโอกาส 34 หน 

เรารู้สึกว่าเล่นได้ไม่เป็นตัวของตัวเองในการเปิดหัวจนตามหลัง 0-2 เกมซีรี่ส์ จอร์จ เสริม 

เราสัมผัสได้ว่ามันไม่ใช่สไตล์ที่คุ้นเคย แต่เกมเมื่อคืนรู้สึกทรงกำลังมา สิ่งนี้คือเครื่องมือหากิน คุณภาพการเล่นป้องกันแล้สองเกมแรกไร้สัญญาณแบบนั้น” 

เกมสี่ซีรี่ส์ยังเล่นที่ ดัลลัส อาทิตย์นี้ (30 ..) ราคาเปิดแล้ว คลิปเปอร์ส ต่อ 2.5 แต้ม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 222.5 คะแนน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด