:::     :::

ท.ยังชี้แฟนนิคส์จอมถุยพฤติกรรมน่ารังเกียจ

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทร ยัง การ์ดจ่าย แอตแลนตา ฮอว์กส์ มีโอกาสพูดถึงการถูกแฟนบาสฯ นิวยอร์ก นิคส์ ถุยน้ำลายใส่ตอนออกไปแข่งฐานะทีมเยือนว่าเป็นเรื่องน่ารังเกียจ ดังนั้นเมื่อกลับมาเป็นเจ้าบ้านบ้างจึงงัดผลงานใส่แบบสาสมจนขึ้นนำ 2-1 เกมซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันออก วานนี้

ยัง กดมากสุดทีม 21 คะแนน, 14 แอสซิสต์และหนึ่งรีบาวน์ดให้ทีมคว้าชัย 105-94 คะแนน ชนิดที่นำม้วนเดียวตั้งแต่ควอเตอร์#2 ไปจนสัญญาณหมดเวลา 

ชัยชนะที่ สเตต ฟาร์ม อารีน่า กลายเป็นประเด็นรองเพราะสื่อมวลชนอยากทราบว่าออล-สตาร์ 1 สมัยรู้สึกอย่างไรที่โดนถุยใส่? แน่นอนว่าเจ้าตัวขยะแขยง 

ผมเห็นคลิปวิดีโอแล้ว มันน่ารังเกียจมาก ยัง ให้สัมภาษณ์บอลลี่ สปอร์ตส์ย้อนถึงเหตุการณ์เมื่อวันพุธ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น 


ก็ไม่มีปัญหรอกถ้าแฟนๆจะตะโกนด่าพ่อล่อแม่มันคืออีกเรื่อง แต่การถุยน้ำลายใส่หรืออะไรเทือกนั้นมันคือสิ่งที่รับไม่ได้จะไปสนามไหนหรือสภาพแวดล้อมไหน” 

ด้านมาตรการจากแฟรนไชส์ นิคส์ ก็ได้ล่าตัวผู้ทำผิดมาแล้วลงโทษห้ามเข้าชมเกมที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น แบบไม่มีกำหนด ทั้งประณามพฤติกรรมดังกล่าวว่ารับไม่ได้ 

อนึ่งนอกจากตะโกนกดดัน ยัง ตัวแสบของ ฮอว์กส์ สารพัดแล้วแฟนบาสฯแสด-น้ำเงินก็ชอบล้อผู้เล่นวัย 22 ปีว่าทั้งที่อายุยังน้อยแต่เริ่มผมบางแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด