:::     :::

คัดด์เวลล์-โพ้พเชื่อพัก2วันช่วยเข่าซ้ายช้ำฟื้นตัว

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพ้พ มือปืนจอมฉมังของ แอลเอ เลเกอร์ส พูดถึงปัญหาอาการเจ็บเข่าซ้ายช้ำของตัวเองว่าเดชะบุญที่ไม่มีความเสียหายใดรุนแรงถึงโครงสร้าง มั่นใจว่าพักฟื้น 48 ชั่วโมงก็พร้อมหวดใส่ ฟีนิกซ์ ซันส์ อีกครั้งอาทิตย์นี้ (30 พ.ค.)

คัลด์เวลล์-โพ้พ เจ็บตอนเหลือ 4:16 นาที เกมสามเพลย์ออฟรอบแรก ฝั่งตะวันตก ที่เอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 109-95 คะแนน ขึ้นนำ 2-1 เกมซีรี่ส์ พฤหัสฯที่ผ่านมา 

ผลสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าไม่พอความเสียหายของเอ็นหรือกระดูก เป็นเพียงอาการช้ำซึ่งแบ็คคอร์ทดีกรีแชมป์ 1 สมัยคิดบวกว่าเกม 4 ซีรี่ส์เขาจะพร้อม 

ผมรู้สึกถึงอาการเจ็บในแทบจะทันทีตอนถูก กระแทกเข้ามา มันคือลักษณะของการเหยียดเกินกำลัง แล้วก็เจ็บเกินกว่ายืนระยะจนจบเกมเคซีพีกล่าวกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์กต่อเหตุการณ์ที่โดน เดวิ่น บูเกอร์ การ์ดคู่แข่งเล่นงาน


ก็มีเวลาฟื้นตัวสองวัน หวังว่าจะพร้อมสำหรับวันอาทิตย์

ด้านมุมมองจากเฮดโค้ช แฟร้งค์ โวเกิ้ล ไม่ได้มองการ์ดวัย 28 ปีให้ฝากผีฝากไข้เรื่องทำแต้มอยู่แล้ว แต่ชอบเรื่องหน่วยก้านดีแถมป้องกันแบ็คคอร์ทแน่น 

งานหลักของเขาคือเล่นป้องกัน, ช่วยขึ้นบอล แล้วหากินจากพื้นที่ว่างกรณีมีใครโดนประกบแบบ 2-รุม-1 จึงเป็นปกติที่บางคืนได้ส่องกระจาย, บางครั้งไม่ได้โอกาส” 

แต่เราแค่ต้องการให้เขายังมั่นใจตัวเอง ในสิ่งที่กำลังทำอยู่”  

ผลงานซีรี่ส์นี้ของ คัลด์เวลล์-โพ้พ สามเกมที่ผ่านมาเฉลี่ย  4 คะแนน, ยิงแม่น 22.2% ( ระยะ 3-คะแนนแค่ 8%), 3.3 รีบาวน์ดและ 1.3 สตีล 

ต่างกับฟอร์มฤดูกาลปกติเฉลี่ย  9.7 แต้ม, ฟิลด์โกลรวมแม่น 43.1%และระยะไกล 41%  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด