:::     :::

ทอนแย่นมั่นใจถึงแชมป์ซูเปอร์โบวล์หากร็อดเจอร์สกลับมา

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ทอนแย่น ปีกในวัย 27 ปีมีความสนิทสนมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ทั้งในและนอกสนาม แต่เขาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจของควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี

โรเบิร์ต ทอนแย่น ปีกในประสบการณ์วัย 27 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยในรายการ 'เดอะ ริช ไอเซน โชว์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาพูดคุยกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส เป็นประจำทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องนอกสนาม แม้ไม่ได้คุยเรื่องธุรกิจ แต่เขาเชื่อว่าถ้าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีกลับมากรีนเบย์จะสามารถช่วยทีมหัวเนยก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ได้เช่นกัน 

'นั่นไม่ใช่ส่วนหนึ่งของมิตรภาพของเรา เราแค่ปล่อยเรื่องนั้นไว้กับนักธุรกิจ' ทอนแย่น กล่าว 'แอรอน เป็นควอร์เตอร์แบ็กของ กรีนเบย์ มา 16 ปี ส่วนผมเป็นปีกในมา 4 ปี ผมคิดว่านั่นอยู่เหนือเกรดเงินเดือนของผม ผมไม่อยากคุยกับเขาและเรื่องทั้งหมดนั้น นั่นเป็นเพียงเรื่องธุรกิจ ผมแค่จะทำให้ดีขึ้นต่อไปและเล่นปีกในเพื่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส'

'ถ้าเมื่อไหร่หรืออะไรก็ตามจะเกิดขึ้นและ แอรอน กลับมา ผมพร้อม และไม่มีพื้นที่สีเทาสำหรับผม ผมพร้อมจะลงสนามและคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อใดก็ตามที่เขากลับมา'


ทอนแย่น แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นชัดเจนและความคาดหวังของเขาที่ ร็อดเจอร์ส จะกลับมาที่ กรีนเบย์ พร้อมความแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามไม่มีผู้เล่นทีมหัวเนยคนใดแสดงความกังวลอย่างแท้จริงในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อเช่นนี้ เนื่องจากทุกคนต่างโฟกัสไปที่การทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล เช่นเดียวกับปีกในวัย 27 ปี

'กับเพื่อนร่วมทีมคนใดก็ตามที่สำคัญสำหรับคุณ ใครก็ตามที่สำคัญสำหรับคุณ คุณต้องการให้เขาอยู่ที่นั่น' ทอนแย่น กล่าว 'คุณไม่ได้คิดถึงสถานการณ์และกระบวนการทั้งหมด ผมคิดว่าเราแค่คิดถึงเพื่อนร่วมทีมของเราเท่านั้น'

ทอนแย่น เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2017 เขาระเบิดฟอร์มในซีซั่น 2020 จากการรับบอล 52 ครั้งและทำ 11 ทัชดาวน์ในการเล่นร่วมกับ ร็อดเจอร์ส ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่น่าเชื่อถือที่สุดในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งปีกในวัย 27 ปียกเครดิตให้กับเจ้าของรางวัลเอ็มวีพีอย่าง ร็อดเจอร์ส


'ตั้งแต่วันแรก เขาเห็นว่าผมหิวกระหายมากแค่ไหน' ทอนแย่น กล่าว 'ผมแค่อยากจะเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมอยากจะเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ ผมไม่ต้องการที่จะอยู่ตรงของกลุ่ม ผมไม่เคยต้องการจะเคลือบน้ำตาลกับการฝึกสอนหรือจุดฝึกสอนหรือเปลี่ยนเกมของผม ผมแค่อยากจะบอกตามตรงถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ดีขึ้นหรือว่ามันดีพอ เพื่อให้เขารู้ว่าผมพร้อมแค่ไหนและผมอยากจะเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเพียงใด เขาอยู่กับผมมาตลอดและไม่เคยปล่อยให้ผมปล่อยวางความคิดนั้น'

'เขาอยู่กับผมมาตั้งแต่วันแรก และเห็นได้ชัดว่ามิตรภาพนอกสนามเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งคุณจะเห็นเขากับผมในสนาม แต่นั่นเป็นเพียงลักษณะการแข่งขันของเราทั้งคู่ เขาต้องการให้ผมอยู่ที่นั่นเพื่อเขาและผมต้องการอยู่ที่นั่นเพื่อเขาในสนาม' ทอนแย่น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด