:::     :::

มิลล์สเผยพร้อมทุ่มสุดตัวกับเพเทรียตส์

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น มิลล์ส คอร์เนอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พร้อมทุ่มสุดตัวตั้งแต่การทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลกับทีมใหม่

เจเล็น มิลล์ส คอร์เนอร์แบ็กป้ายแดงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมทุ่มเต็มร้อยเพื่อพิสูจน์ตัวเองกับทัพนักรบกู้ชาติ โดยจะพยายามทำงานหนักเพื่อสร้างความประทับใจให้สตาฟฟ์โค้ชและเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่การทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิลล์ส คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 27 ปี เคยมีบทบาทสำคัญที่ช่วย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ โค่น เพเทรียตส์ ในเกมชิงแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 52 เมื่อปี 2017 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมเติบโตมาพร้อมกับกลุ่มผู้เล่นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเมื่อผมถูกดราฟท์เข้าสู่ ฟิลลี่' มิลล์ส เผย 'พวกเขาบอกผมเสมอว่า 'คุณไม่ได้ชนะเกมในเดือน เมษายน, พฤษภาคม, มิถุนายน แต่คุณวางรากฐาน' รากฐานเป็นสิ่งที่คุณจะย้อนกลับไปเสมอเมื่อคุณเล่นเกมเหล่านั้นและมันเป็นช่วงควอเตอร์ที่ 4 และมันเป็นเพลย์สุดท้ายที่จะชนะเกม'

'คุณจะกลับไปที่รากฐานเสมอและทำงานหนักทั้งหมดที่คุณทำในช่วงปิดฤดูกาล ดังนั้นนั่นคือความคิดของผมเสมอที่จะมาแข่งขันและยังนำมาในทีมใหม่เพื่อแสดงให้ (เจ้าของทีม) มิสเตอร์ (โรเบิร์ต) คราฟธ์, (เฮดโค้ช) บิลล์ (เบลิชิค) และ สตาฟฟ์โค้ช รวมถึงผู้เล่นที่นี่ด้วย นั่นคือทั้งหมดที่ผมอยู่ในทีมนี้และองค์กรนี้ ผมมาเพื่อทำงานหนัก'


ฤดูกาลที่สองของ มิลล์ส เป็นคอร์เนอร์แบ็กตัวจริงของ อีเกิ้ลส์ และมีบทบาทสำคัญในเกมโค่น เพเทรียตส์ 41-33 คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 52 เขาทำ 9 แท็คเกิ้ลมากสุดของ ฟิลลี่ ซึ่งรวมถึงแท็คเกิ้ลสุดท้ายของเกมด้วย 

มิลล์ส พยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความประทับใจตั้งแต่การร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลเพื่อแสดงให้เห็นถึงตัวตนที่กล่าวมาข้างต้น

'ตอนนี้พลังงานกำลังบ้าคลั่งมาก ผมตื่นเต้นสุดๆ' มิลล์ส เผย 'ความสนิทสนมกันในการอยู่ร่วมกันทั้งในห้องยกน้ำหนัก, ระหว่างประชุมทีมแล้วออกไปสนามซ้อมและทำงานหนัก เมื่อพูดทั้งหมดแล้วก็ทำ นั่นเป็นสิ่งที่ผมมีชีวิตอยู่เพื่อสิ่งนั้น ผมคิดว่าพลังงานอยู่ในระดับที่สูงมากๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด