:::     :::

พีเตอร์สันโฟกัสถึงเกมเยือนทีมเก่าสัปดาห์ที่สอง

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค พีเตอร์สัน ฐานะคอร์เนอร์แบ็กใหม่ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตั้งหน้าตั้งตารอเกมเยือนทีมเก่า อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2021

แพทริค พีเตอร์สัน คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 30 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แสดงความมุ่งมั่นถึงการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 กับทีมเก่า อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่เคยเล่นตลอด 10 ปีแรกก่อนถูกเขี่ยทิ้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'อริโซน่า รีพับบลิค' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไวกิ้งส์ มีคิวลงเล่นเปิดซีซั่นด้วยการเยือน 'พอล บราวน์ สเตเดี้ยม' กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก่อนมีโปรแกรมบู๊กับ คาร์ดินาลส์ ทีมเก่าของ พีเตอร์สัน ในเกมสัปดาห์ที่ 2 ในวันที่ 19 กันยายน 

'เกมดิวิชั่นเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดเสมอ คุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไร' พีเตอร์สัน กล่าวกับ อริโซน่า รีพับบลิค 'แต่ที่ผมวนเวียนอยู่คือเกมสัปดาห์ที่ 2 แน่นอน นั่นไม่ได้ใกล้เคียงแม้แต่น้อย'

เกมสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2021 ไวกิ้งส์ มีโปรแกรมเยือน 'สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม' ของ คาร์ดินาลส์ ซึ่งเป็นการหวนคืนถิ่นเก่าของ พีเตอร์สัน ที่เคยเล่นในอริโซน่านาน 10 ฤดูกาล นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2011 ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีมองถึงเกมดังกล่าวด้วยความตื่นเต้นและความคาดหวัง

'ผมกำลังจะเข้าสู่สัปดาห์นั้นหรืออะไรก็ตาม แต่เมื่อเกมดำเนินไป ผมจะใจเย็น, สงบและสำรวม เพราะนั่นเป็นช่วงเวลาที่ผมทำได้ดีที่สุด' พีเตอร์สัน กล่าว 'อย่างที่ผมพูด ผมตั้งตารอการจับคู่ในเกมสัปดาห์ที่ 2'

นี่เป็นฤดูกาลที่สำคัญของ พีเตอร์สัน ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล แต่การเล่นของเขาตกลงไปมาในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากมีชื่อติด 'โพร โบวล์' 8 ปีติดต่อกัน และยังเคยติด 'ออล-โพร' 3 สมัย ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ไวกิ้งส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีต้องการพิสูจน์ว่าเขายังคงเป็นหนึ่งในตัวคุมปีกชั้นยอดของลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด