:::     :::

จานนีสทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'นำบัคส์กวาดฮีต4-0เกมซีรี่ส์

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนีส อันเทโทคุนโป้ ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' นำ มิลวอกี้ บัคส์ บุกชนะ ไมอามี่ ฮีต พร้อมเขี่ยรองแชมป์เก่าตกรอบแรกเพลย์ออฟ 4-0 เกมซีรี่ส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิลวอกี้ บัคส์ กลายเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ หลัง จานนีส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' นำ บัคส์ บุกชนะ ไมอามี่ ฮีต 120-103 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขี่ยรองแชมป์เก่าตกรอบ 4-0 เกมซีรี่ส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

อันเทโทคุนโป้ ทำ 20 คะแนน, 12 รีบาวน์ด กับ 15 แอสซิสต์, บรู้ก โลเปซ ทำ 25 คะแนนกับ 8 รีบาวน์ด, คริส มิดเดิลตัน ทำ 20 แต้ม, 11 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์ บัคส์ ยังได้สองสำรอง ไบรน์ ฟอร์บส์ กับ บ็อบบี้ พอร์ทิส ลงมาช่วยทำคนละ 22 กับ 13 คะแนนตามลำดับ ส่วน จรู ฮอลิเดย์ ช่วยทำอีก 11 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 9 แอสซิสต์ 

'เห็นได้ชัดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและการชนะ 4-0 การเอาชนะทีมที่เอาชนะเราเมื่อปีที่แล้ว รู้สึกดีมาก' อันเทโทคุนโป้ กล่าว 'แต่ท้ายที่สุดแล้วเรายังต้องไปอีกไกล'


แบม อเดบาโย ทำมากสุดของ ฮีต สกอร์ 20 คะแนน, 14 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ ขณะที่สองสำรอง เคนดริค นันน์ กับ ไทเลอร์ เฮอร์โร่ ลงมาช่วยทำคนละ 18 กับ 14 คะแนนตามลำดับ ด้าน โกรัน ดรากิช ทำ 13 คะแนน ส่วน จิมมี่ บัตเลอร์ ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' เช่นเดียวกับ อันเทโทคุนโป้ จาก 12 คะแนน, 10 รีบาวน์ด กับ 10 แอสซิสต์

'เราให้ความสำคัญกับองค์กรของ บัคส์' อีริค สโปลสทรา เฮดโค้ช ฮีต กล่าวหลังเกม 'พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมในปีที่แล้วและพวกเขาปรับปรุงในเรื่องนั้น ไม่ว่าเราจะเป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงนั้นหรือไม่ มันก็ไม่เกี่ยวข้อง พวกเขานำเกมของพวกเขาไปสู่อีกระดับหนึ่ง พวกเขาเอาชนะเราด้วยเหตุผล'


ฮีต กลายเป็นทีมที่สองในรูปแบบเพลย์ออฟนี้ที่เคยเข้ารอบและตกรอบแรกด้วยเกมซีรี่ส์ 4-0 ต่อจาก นิว เจอร์ซี่ย์ เน็ตส์ ที่เคยกวาด นิวยอร์ค นิคส์ 4-0 เกมซีรี่ส์ในเพลย์ออฟปี 2004 ก่อน เน็ตส์ จะถูก ฮีต กวาดตกรอบแรกในเพลย์ออฟปี 2005 ล่าสุด ไมอามี่ ถูก บัคส์ ต้อน 4-0 เกมซีรี่ส์เช่นเดียวกัน และ มิลวอกี้ ยังเป็นทีมที่ 88 ของเอ็นบีเอที่กวาด 4-0 เกมซีรี่ส์ 

ไมอามี่ ยังอยู่ในเกมช่วงครึ่งแรกที่เป็นฝ่ายนำ 64-57 ก่อนถูก บัคส์ ฉีกหนีในช่วงควอเตอร์ 3 หลัง ฮีต ชู้ตลงเพียง 8 จาก 24 ครั้ง ก่อน พอร์ทิส จะชู้ต 3 คะแนนในช่วงท้ายให้ บัคส์ นำ 91-85 ก่อนเข้าสู่ควอเตอร์สุดท้าย 

'แค่ชู้ตพลาดหลายครั้งที่นี่และที่นั่น' บัตเลอร์ กล่าวหลังเกม 'ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมาก ผมคิดว่าคุณคงปล่อยมันไว้อย่างนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด