:::     :::

ติอาโก้ยกแชมป์ชปล.สำคัญที่สุดในอาชีพ

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
1,521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังเชลซีระบุว่าการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในอาชีพ แต่ก็ไม่ลืมอวยพรให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อดีตสังกัดที่อกหักพร้อมกับเขาในปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จในอนาคต

สิงโตน้ำเงินคราม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยถือเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นสมัยที่ 2 ของสโมสร

แม้จะโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 39 เพราะอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาซ้ายเล่นงาน แต่กองหลังบราซิลเผยกับ อาร์แอ็มเซ หลังจบเกมที่ผ่านมาว่าการคว้าแชมป์หนนี้คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในอาชีพของตนเอง

"มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในอาชีพของผม" กองหลังชาวบราซิลระบุ

"ผมมีความสุขมากๆ แต่มันยังเป็นช่วงที่ผมคิดถึง ปารีส เช่นเดียวกัน เราไม่ได้คว้าแชมป์ร่วมกับ ปารีส วันนี้ผมมีความสุขกับการได้ถ้วยนี้มาครอง และหวังว่าปารีสจะทำได้ในอนาคต

"ผมมีความสุข มีอะไรหลายๆ อย่างเกิดขึ้นในหัวของผม การออกจากเกมมาก่อนเป็นเรื่องที่ยาก แต่ผมเล่นต่อไม่ไหว ในระดับนี้เราไม่สามารถอยู่ในระดับ 70% แต่ผมต้องอยู่ในระดับ 110% 

"ผมไม่สามารถเล่นต่อได้ และอาจจะเสี่ยงหลังจากทุกๆ อย่างที่เราทำไป แต่ผมมีความสุขเพราะทีมรักษาจังหวะ เราป้องกันได้ดี เราอดทนอย่างมาก แต่การเจอกับ ซิตี้ เราต้องอดทน และเราอดทนกันอย่างมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด