:::     :::

ทูเคิ่ลปล่อยทุกคนฉลองก่อนกลับมามองแชมป์ถัดไป

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
1,497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่เชลซีระบุว่าตอนนี้จะปล่อยให้ทุกคนฉลองกับความสำเร็จไปก่อน แต่หลังจากนั้นต้องกลับมามองไปถึงแชมป์รายการถัดไป

สิงโตน้ำเงินคราม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยถือเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นสมัยที่ 2 ของสโมสร

"มันเป็นประสบการณ์และความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เราทุกคนจะได้ประโยชน์จากสิ่งนี้และจะใช้มันเพื่อให้มีความกระหาย เติบโต และพัฒนาต่อไป มันเป็นความสำเร็จที่แสนวิเศษและยินดีกับทุกๆ คน

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง เรารู้ว่าวันนี้เราต้องการผลงานในระดับสูง รวมตัวกันอย่างแข็งแกร่ง มีโอกาสในการเอาชนะเกมนี้และนั่นคือสิ่งที่เราทำ ผมมีความสุขที่ได้แบ่งปันช่วงเวลานี้กับทีมและทุกๆ คนที่ทำงานอย่างหนักที่สโมสร

"ตอนนี้คือช่วงเวลาฉลองและสนุกกับมันไปสักวันสองวัน ปล่อยให้มันซึมเข้ามาและค่อยมาไตร่ตรองในอีก 1-2 สัปดาห์ จากนั้นผมต้องการได้แชมป์รายการต่อไป

"ระดับได้ถูกตั้งไว้แล้วและเมื่อการฉลองจบลง เราทุกคนจะซึมซับประสบการณ์นี้ มันเป็นช่วงเวลาของการเติบโต ใช้มันให้เป็นเรื่องที่ดีกว่าเดิม มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่เราทำมันได้ มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในการรักษาความกระหายและเดินหน้าไปยังแชมป์รายการต่อไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด