:::     :::

สื่อเผยอีสโก้เป็นนักเตะมาดริดคนเดียวที่ไม่อำลาซีดาน

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
1,508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน เป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด เพียงคนเดียวที่ไม่แสดงการอำลา ซีเนดีน ซีดาน เหมือนเพื่อนร่วมทีมคนอื่น

นักเตะ เรอัล มาดริด เกือบทั้งหมดต่างไม่ชอบการจากไปของ ซีเนดีน ซีดาน ที่ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมชุดขาวเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ยกเว้น อีสโก้ อาลาร์กอน เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่แสดงการอำลาเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสเหมือนเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ตามรายงานจากอาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

นักเตะมาดริดเกือบทั้งหมดคาดหวังว่า ซีดาน จะทำงานในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ไปจนสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่เมื่อทราบข่าวว่าเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสตัดสินใจอำลาตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา พวกเขาต่างแสดงออกด้วยการโพสต์รูปถ่ายของพวกเขากับ 'ซิซู' ลงโซเชียลมีเดียเพื่อแสดงความรู้สึกต่ออดีตเจ้านายของพวกเขา


ตามรายงานระบุว่า อีสโก้ เป็นนักเตะมาดริดเพียงคนเดียวที่ไม่ได้แสดงการอำลา ซีดาน ผ่านโซเชียลมีเดียเหมือนเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ซึ่งมันแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ย่ำแย่ของทั้งคู่ เพราะแม้กระทั่งนักเตะที่แทบไม่มีโอกาสลงสนามอย่าง มาเรียโน่ ดีอาซ กับ อันเดรย์ ลูนิน ต่างแสดงการอำลาบอสของพวกเขาเช่นเดียวกับนักเตะคนอื่น

อีสโก้ ลงเล่นรวมกัน 1,092 นาทีในฤดูกาลที่ผ่านมาและได้ออกสตาร์ทเพียง 10 เกม มิดฟิลด์วัย 29 ปีเคยร้องขอการย้ายสังกัดตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากไม่มีความสุขภายใต้การคุมทีมของ ซีดาน ทว่าไม่ได้รับการตอบสนองจากสโมสร แต่คาดว่า เรอัล มาดริด พร้อมปล่อยนักเตะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากเหลือสัญญาเพียง 12 เดือนเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด