:::     :::

มาโลนยอมรับนักเก็ตส์เริ่มต้นแย่เกมพ่ายพอร์ทแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ยอมรับว่าทีมเริ่มต้นแย่จนพ่าย พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ก่อนกระตุ้นลูกทีมต้องเล่นด้วยความดุดันมากกว่าเดิมในเพลย์ออฟเกม 5

ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ยอมรับว่าลูกทีมเริ่มต้นเกมแย่และบางคนขาดวามแน่นอน, หวาดกลัวและเล่นนุ่มนิ่มเกินไปจนพ่าย พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 95-115 จนถูกตามตีเสมอ 2-2 เกมซีรี่ส์เพลย์ออฟรอบแรก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'การเริ่มต้นของเราแย่มาก' มาโลน กล่าวหลังเกม 'ผมคิดว่าเรามีบางคนที่ดูไม่แน่นอน ที่ดูหวาดกลัวเล็กน้อย คนที่เล่นนุ่มนิ่ม เราจะต้องทำให้ดีกว่านี้มากเมื่อกลับไปที่บ้าน'

'ความเร่งด่วนต้องมีแล้ว บางทีอาจเป็นการปลุกให้กลุ่มตัวจริงของเราต้องเล่นให้หนักขึ้น สิ่งดๆเกิดขึ้นเมื่อเราเล่นหนักและเราไม่ได้เล่นใกล้ๆกันจนยากขึ้นในคืนนี้' มาโลน กล่าวหลัง นักเก็ตส์ ชู้ตลงเพียง 30 เปอร์เซ็นต์และปล่อยให้ พอร์ทแลนด์ ชู้ตลงถึง 65 เปอร์เซ็นต์ 

'กลุ่มตัวจริงของพวกเขาเอาชนะเราได้มาก และเรายังตอบสนองได้ไม่ดีนัก เราต้องทำให้ดีกว่านี้มาก' นิโกล่า โยกิช กล่าวเสริม


แม้ เดเมียน ลิลเลิร์ด จะชู้ตเพียงครั้งเดียวในเวลา 31 นาทีและจบเกมด้วยการชู้ตฟิลด์โกลลง 1 จาก 10 ครั้ง หลังการ 'สเต็บ-แบ็ค' ส่องระยะ 3 คะแนนในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ ลิลเลิร์ด ยังสร้างผลกระทบในส่วนอื่นโดยเฉพาะการทำ 10 แอสซิสต์และยังมีอีก 8 รีบาวน์ด โดยมี นอร์แมน พาวล์, ซีเจ แม็คคอลลั่ม และ ยูซุฟ เนอร์กิช ช่วยทำคะแนนทดแทน 

'ถ้าคุณจะบอกผมว่า เดเมียน ลิลเลิร์ด จะเป็น 1-10 จากสนามและเรากำลังจะปลิวไป มันคงยากที่ผมจะเชื่อแบบนั้น' มาโลน กล่าว

มันเป็นเปอร์เซ็นต์การชู้ตฟิลด์โกลที่ต่ำสุดของ ลิลเลิร์ด (10 เปอร์เซ็นต์) นับตั้งแต่ เทรล เบลเซอร์ส ชนะในปี 2015 และยังเป็นเปอร์เซ็นต์ฟิลด์โกลต่ำสุดอาชีพในการเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นของการ์ดวัย 30 ปีด้วย

'เมื่อเกมดำเนินไปอย่างนั้น ผมแค่พยายามจัดการเกมและทำให้แน่ใจว่ามันจะดำเนินไปอย่างถูกต้อง' ลิลเลิร์ด กล่าว 'แน่นอน ผมยังคงพยายามหาจุดของตัวเองและไม่นิ่งเกินไป และผมชู้ตบอลไม่ดีนัก แต่เมื่อผมเห็นคนอื่นกำลังไปได้แและเรามีความลื่นไหลในเกมและเรากำลังป้องกัน ผมรู้ว่าเราจะไม่ต้องฝืนเข้าไปในเกม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด