:::     :::

อัลเลกรีเล็งดึงเปียนิชคืนรังม้าลายอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อเจ้าดังของอิตาลีรายงานว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนใหม่ของ ยูเวนตุส หวังดึง มิราเล็ม เปียนิช กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 31 ปีถือเป็นขุนพลสำคัญในช่วงที่ อัลเลกรี นั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งรั้ว "ม้าลาย" ซึ่งเจ้าตัวย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเป็นหนึ่งในดีลของ อาร์ตูร์ ที่สลับขั้วมาอยู่ในถิ่นตูริน

อย่างไรก็ตามการค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ของ เปียนิช ดูไม่ค่อยราบรื่นนักลงสนามรวมทุกรายการ 30 เกม โดยเป็นการออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 13 เกมเท่านั้น โดยในลา ลีกา สเปนลงเล่นเต็ม 90 นาทีแค่นัดเดียว แถม 14 เกมหลังได้ลงเล่นแค่ 2 นัด รวมเวลาแค่ 20 นาทีเท่านั้น

จากรายงานของสื่อดังแดนรองเท้าบู๊ตแม้ว่าทาง เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะให้ความสนใจ แต่ อัลเลกรี กระตือรือร้นที่จะดึงลูกทีมเก่ากลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง แม้ว่าเจ้าตัวจะมีสัญญากับทีมถึงปี 2024 แต่เชื่อว่าอยู่ในลิสต์ที่ทีมต้องการขายออกจากทีม

เปียนิช ย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 สมัยที่ อัลเลกรี นั่งเก้าอี้นายใหญ่ โดยลงเล่นรวม 178 เกม ทำไป 22 ประตูกับ 41 แอสซิสต์ คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ 4 สมัยตลอดเวลา 4 ปีที่อยู่กับทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})