:::     :::

'คาร์ร่า'สดุดีก็องเต้โดดเด่นสิงห์ชิงชปล.

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
1,606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยกย่อง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางของ เชลซี ว่าทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจัดการคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมให้ทีมเอาชนะ "เรือใบ" คว้าแชมป์ยุโรปไปครองอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ ชี้ว่า ก็องเต้ เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง พร้อมทั้งยกย่องว่านี่คือหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

"ก่อนเกม เราทุกคนมารวมตัวกันและต่างคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะบรรลุเป้าหมายสำเร็จเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต "แต่เขาคือผู้เล่น เชลซี คนเดียวที่เราพูดว่าจะจัดการฝั่งซิตี้"

"นี่คือคนที่มาสู่พรีเมียร์ลีกและซีซั่นแรกก็ได้แชมป์ลีกกับ เลสเตอร์, เขาได้แชมป์ลีกกับ เชลซี เช่นกัน, แล้วก็เอฟเอ คัพ, ฟุตบอลโลก และตอนนี้ก็แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"เมื่อเขาเลิกเล่น ผมคิดว่าเขาจะถูกพูดถึงในฐานะหนึ่งในผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางดีที่สุดที่เราเคยเห็นมาในพรีเมียร์ลีก"

"เราพูดเกี่ยวกับบทบาท มาเกเลเล่ เช่นเดียวกัน ผมคิดว่าเราเริ่มพูดถึงเรื่องนี้ในฐานะบทบาทของ ก็องเต้ เมื่อเขาแขวนสตั๊ด เขาโดดเด่นและเหมาะที่จะคว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด