:::     :::

ทูเคิ่ลเผยเซอร์ไพรส์การจัดทีมของเป๊ป

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
2,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์กับการจัดทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่เจอกันในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ประตูของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ในช่วงท้ายครึ่งแรกกลายเป็นประตูเดียวตัดสินเกมให้ "สิงห์บลูส์" คว้าชัย 1-0 เข้าป้ายคว้าถ้วยยุโรปไปครอง ซึ่งทาง ทูเคิ่ล ยอมรับว่าแปลกใจกับการจัดทีมของ เป๊ป ที่กลับไม่ใช้ทั้ง โรดรีโก้ โรดรี้ และ แฟร์นานดินโญ่ แล้วให้ อิลคาย กุนโดกัน ยืนคุมเกมในแนวลึกแทน

"เราเซอร์ไพรส์อยู่บ้าง, ผมคาดว่า แฟร์นานดินโญ่ จะออกสตาร์ตัวจริง" ทูเคิ่ล กล่าว "เขาเลือกผู้เล่นในเกมรุกมากๆ, แข้งที่เปี่ยมไปด้วยเทคนิค มันยากที่จะแย่งบอลจากพวกเขาและเก็บบอลมาได้"

"ทุกสิ่งทุกอย่างที่มีทั้งที่คาดหวังมากและน้อย, เราคาดว่าพวกเขาต้องการให้เราเล่นเกมด้านข้าง แบบริมเส้นสุดๆ ดังนั้นมันสำคัญที่เอา อัซปิ และ โทนี่ สนับสนุนแดนกลางของเรา มันสำคัญที่จะต้องอยู่ในบล็อคของ 5 เกมหลังเพื่อหลีกเลี่ยงการสลับกันเล่น นี่คือสิ่งที่เราพยายามนำไปใช้และปฏิบัติ"

"มันเป็นความผูกพันที่แน่นแฟ้น เรามั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าเราเล่นด้วยความเข้าขาและเชื่อในสิ่งที่เราทำอยู่"

"นาทีแล้วนาทีเล่า เราสามารถครองบอลได้ เราสามารถเก็บบอลมากขึ้นและเก็บตกจังหวะสองได้ และเริ่มการตอบโต้ที่อันตรายซึ่งทำให้เรามั่นใจ และนับจากนั้นมันก็เป็นการแข่งขันที่ยากลำบากในตอนจบ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด