:::     :::

เซาธ์เกตสะกิด'แรช','ราฮีม'ไม่คืนฟอร์มหลุดตัวจริงยูโรแน่

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตอบคำถามแบบกลางๆ ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ราฮีม สเตอร์ลิง จะต้องอยู่ในฟอร์มที่ดี ไม่งั้นหลุดจากตัวจริงในยูโร 2020 เอาง่ายๆ

แรชฟอร์ด ประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นและผลงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ สเตอร์ลิง ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทั้งสองคนโดนวิจารณ์หนักจากรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ต้นสังกัดของตัวเองเป็นฝ่ายแพ้ในนัดชิงทั้งคู่

ดังนั้น เซาธ์เกต จึงตอบคำถามแบบมองภาพรวมว่า นักเตะคนใดที่จะเป็นตัวจริงต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีด้วย มิเช่นนั้นจะกลายเป็นเรื่องไม่ยุติธรรม และถูกตั้งคำถามจากนักเตะคนอื่นๆ

"มีนักเตะสองคนที่คุณพูดถึง ซึ่งเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องกับ อังกฤษ และเราหวังว่าเราจะได้เห็นเช่นนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีการแข่งขันเกิดขึ้นอย่างแท้จริงสำหรับนักเตะทุกคนในทุกตำแหน่ง"

"มีหลายองค์ประกอบในทีมเพราะเรามีการแข่งขันที่เราต้องสร้างความสดให้กับทีมด้วย แน่นอนว่าคุณมีนักเตะที่ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ คุณมอบโอกาสให้พวกเขา แต่ก็ต้องปฏิบัติอย่างยุติธรรมด้วย"

"หากคุณมีทีมที่นักเตะรู้ว่านักเตะที่เล่นได้ดีที่สุด ดันไม่ได้อยู่ในทีม แล้วพวกเขาก็จะตั้งคำถามถึงการตัดสินใจและความยุติธรรมในเรื่องนั้น มีนักเตะที่มีประสบการณ์มาก แต่ทุกคนต้องเล่นได้ดีด้วยถึงจะอยู่ในทีมได้"

สำหรับ แรชฟอร์ด และ สเตอร์ลิง ทำรวมกันไปแค่ 4 ประตูในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา แต่โชคดีที่ได้ลงตัวจริงในนัดชิงบอลยุโรปทั้งสองรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด