:::     :::

มิตเชลล์ทำ29คะแนนนำแจ๊ซบุกทุบกริซซลี่ส์

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวน มิตเชลล์ เริ่มคืนฟอร์มเก่งตามลำดับหลังทำ 29 คะแนนนำ ยูท่าห์ แจ๊ซ บุกชนะ เมมฟิส กริซซลี่ส์ 121-111 เพลย์ออฟ เกม 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดโนแวน มิตเชลล์ การ์ดดาวดังกำลังทำงานเพื่อกลับสู่ระดับ 'ออล-สตาร์' ของเขาอีกครั้ง หลังการทำ 29 คะแนนนำ ยูท่าห์ แจ๊ซ บุกชนะ เมมฟิส กริซซลี่ส์ 121-111 ในเกมเพลย์ออฟ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วย ยูท่าห์ ขึ้นนำ 2-1 เกมซีรี่ส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

มิตเชลล์ ทำ 10 จาก 29 คะแนนของเขาในช่วงควอเตอร์สุดท้าย ขณะที่ ไมค์ คอนลี่ย์ ทำ 27 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์, รูดี้ โกแบร์ ทำ 15 คะแนน กับ 14 รีบาวน์ด, โบยาน บ็อกดาโนวิช ทำ 15 คะแนน กับ 6 รีบาวน์ด, รอยซ์ โอนีล ทำ 12 คะแนน กับ 7 รีบาวน์ด ส่วนสำรอง จอร์แดน คล้าร์กสัน ลงมาช่วยทำอีก 15 คะแนน


นี่เป็นเกมที่สองของ มิตเชลล์ นับตั้งแต่คัมแบ็ก หลังพลาดการเล่น 16 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ รวมถึงเพลย์ออฟเกมแรกกับ กริซซลี่ส์ เนื่องจากปัญหาข้อเท้าขวาแพลง เขามีความอดทนมากขึ้นในเกมนี้และบอกว่ามันเป็นการช่วยรักษาตัวเองตอนจบเกม

'มันเป็นเกมที่ยาวนาน' มิตเชลล์ กล่าวหลังเกม 'มันผ่านไปสักพักแล้วและเพิ่งจะกลับเข้ามา นั่นมันจริงๆ การเข้าใจว่าการพยายามประหยัดพลังงานของคุณให้มากที่สุด ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์ ผมคิดว่านั่นเป็นคำที่เหมาะสมที่จะใช้ ผมคิดว่ามันไม่ได้เริ่มแบบอึกทึกและเป็นการสาธิตการเคลื่อนไหวของผม'


ด้าน จา โมแรนท์ การ์ดดาวเด่นทำมากสุดของ กริซซลี่ส์ 28 คะแนน กับ 7 แอสซิสต์, ดิลล่อน บรู้กส์ ทำ 27 คะแนน, การ์ดสำรอง เกรย์สัน อัลเลน ลงมาช่วยทำอีก 17 คะแนน ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 5 จาก 8 ครั้ง, ไคล์ แอนเดอร์สัน ทำ 11 คะแนนกับ 13 รีบาวน์ด ส่วน โยนาส วาลันซิอูนาส ทำ 10 คะแนนกับ 13 รีบาวน์ด

'เมื่อคุณมีคนที่เชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีมและการแข่งขัน คุณรู้ว่าเขาจะทำบางอย่างเกิดขึ้น' ควิน สไนเดอร์ เฮดโค้ช แจ๊ซ กล่าวถึง มิตเชลล์ 'เขาจะไม่ประสบความสำเร็จในทุกการครองบอล แต่เขาจะไม่ถูกขัดขวางเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด