:::     :::

ฟอลค่อนส์ขอดราฟท์รอบแรกเทรดแลกโจนส์

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ มีโอกาสถูกเทรดแลกสิทธิดราฟท์รอบแรกในอนาคตจาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ได้พูดคุยเกี่ยวกับหลายข้อเสนอสำหรับ ฮูลิโอ โจนส์ ซึ่งรวมถึงข้อเสนอแลกสิทธิดราฟท์รอบแรกในอนาคต หลัง ฟอลค่อนส์ เคยร้องขอสิทธิดังกล่าวก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุก่อนหน้านี้ว่า ฟอลค่อนส์ ร้องขอสิทธิดราฟท์รอบแรกจากทีมที่สอบถามเกี่ยวกับ โจนส์ ก่อน ไดอาน่า รัสซินี่ อีกหนึ่งเหยี่ยวข่าวจากค่ายเดียวกันจะรายงานเพิ่มเติมว่า แอตแลนต้า กำลังพูดคุยกับหลายแฟรนไชส์เกี่ยวกับปีกนอกวัย 32 ปี ซึ่งรวมถึงบางแฟรนไชส์ที่เสนอสิทธิดราฟท์รอบแรกเป็นข้อแลกเปลี่ยนด้วย 

อีเอสพีเอ็นยังอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า ฟอลค่อนส์ กำลังพูดคุยกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ซึ่งมีโอกาสลงเอยกันในไม่ช้า ขณะที่รันนิ่งแบ็ก เดอร์ริค เฮนรี่ กับปีกนอก เอ.เจ.บราวน์ ต่างแสดงออกบนโซเชียลมีเดียว่าพวกเขาสนใจที่จะมี โจนส์ เป็นเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะ บราวน์ ที่โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok ให้กับปีกนอกวัย 32 ปีอธิบายว่าเหตุผล ไททั่นส์ จึงเป็นที่ที่เหมาะสมสำหรับปีกฟอลค่อนส์


อย่างไรก็ตามการดำเนินการธุรกิจใดๆจะเกิดขึ้นหลังวันที่ 1 มิถุนายนนี้พราะจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในเพดานเงินเดือนของ ฟอลค่อนส์ เนื่องจาก โจนส์ ซึ่งมีเงินเดือนพื้นฐาน 15.3 ล้านเหรียญสหรัฐที่ได้รับการการันตีทั้งหมดและยังมียอดสูงสุดในเพดานเงินเดือนซีซั่น 2021 มูลค่า 23.05 ล้านเหรียญสหรัฐและจะลงลดเหลือ 19.263 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 และ 2023

ดังนั้นการปล่อย โจนส์ ออกจากทีมหลังวันที่ 1 มิถุนายนนี้จะช่วย ฟอลค่อนส์ ปลดล็อคเพดานเงินเดือนจำนวนมากในซีซั่นนี้ เนื่องจากเงินตายของปีกนอกวัย 32 ปีจะถูกกระจายระหว่างฤดูกาลนี้และซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด