:::     :::

คัตเลอร์เชื่อดอลตันเหมาะกับการเล่นตัวจริงแบร์สก่อนฟิลด์ส

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส รุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ ชิคาโก้ แบร์ส ยังต้องเรียนรู้ฐานะแบ็คอัพของ แอนดี้ ดอลตัน จนกว่าศิษย์เก่าจาก โอไฮโอ สเตท จะพร้อมลงสนาม

เจย์ คัตเลอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส เชื่อว่า จัสติน ฟิลด์ส รุคกี้ดราฟท์อันดับ 11 ยังต้องใช้เวลาเรียนรู้ประสบการณ์ในชิคาโก้ฐานะสำรองของ แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจนกว่าศิษย์เก่าจาก โอไฮโอ สเตท จะพร้อมใช้งาน ตามรายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น1000' ในชิคาโก้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คัตเลอร์ วัย 38 ปี ซึ่งเป็นจอมทัพของ แบร์ส ในช่วงปี 2009-2016 กล่าวถึงสถานการณ์ของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กทีมเก่าว่า ดอลตัน อดีตจอมทัพ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ จะได้ออกสตาร์ทก่อน ฟิลด์ส จนกว่ารุคกี้ดราฟท์อันดับ 11 จะพร้อมสำหรับการแข่งขันในเอ็นเอฟแอล


'ผมจะไม่ใช้เด็กลงเล่นฐานะตัวจริง' คัตเลอร์ แสดงความเห็น 'ผมจะให้เขาดู ผมคิดว่ามันเป็นจุดที่ยากในการส่งใครสักคนออกไปที่นั่นโดยเฉพาะใน ชิคาโก้ ผมคิดว่า แอนดี้ จะให้บริการได้มากกว่า ผมคิดว่าพวกเขาสามารถชนะหลายเกมกับ แอนดี้ และล่องเรือไปพร้อมกันจนกว่าเด็กจะพร้อม' 

ทั้งเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ กับผู้จัดการทั่วไป ไรอัน เพซ ต่างทราบดีว่างานของพวกเขาที่กำลังจะมาถึงในปีนี้อาจไม่สามารถใช้ความอดทนได้มากนัก เนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงผลงานในปี 2021 หากต้องการสานงานของพวกเขาต่อไปในปี 2022 แต่จากมุมมองของ คัตเลอร์ เห็นว่า ดอลตัน เป็นผู้เล่นที่เหมาะกับสถานการณ์ในปัจจุบันมากกว่า ฟิลด์ส จนกว่าเด็กจะพร้อมลงแข่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด