:::     :::

เดส์ช็องส์ลองระบบหน้า3'บั๊ปเป้-เบนซ์-กรีซ'

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสทดลองระบบแนวรุก 3 คนด้วยการใช้งาน คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, คาริม เบนเซม่า และ อองตวน กรีซมันน์ ในการซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ตราไก่ เริ่มต้นการเก็บตัวก่อนลุยยูโร 2020 กลางเดือนหน้า โดยพวกเขากำลังจะมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมชาติเวลส์ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ที่ อัลลิอันซ์ ริเวียร่า สนามเหย้าของสโมสรนีซ

โดยการซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เลกิ๊ป รายงานว่า 'เดเด้' ได้ทดลองระบบการเล่น 4-3-3 ด้วยการส่งแนวรุก เอ็มบั๊ปเป้, เบนเซม่า และ กรีซมันน์ ลงเล่นในทีมเดียวกัน ซึ่งทาง กรีซมันน์ จะเป็นตัวอิสระที่เล่นทั้งทางขวาและหุบเข้ามาทำเกมตรงกลางสลับกันไปตามความเหมาะสม

ในแดนกลาง ปอล ป็อกบา ที่มาสมทบกับทีมเรียบร้อยหลังจากอกหักในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ลงเล่นร่วมกับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ อาเดรียง ราบิโอต์ ซึ่งสื่อดังแดนน้ำหอมเชื่อว่าตำแหน่งของ โตลิสโซ่ จะเป็นของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ในตอนที่กองกลางเชลซีมารายงานตัว 

ทั้งนี้การซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทีมยังคงพลาดใช้งาน โตมาส์ เลอมาร์ กองกลางที่มีปัญหาเจ็บบริเวณต้นขา รวมไปถึง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เกิร์ต ซูม่า และ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ที่จะเดินทางมาสมทบในช่วงเย็นวันจันทร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด