:::     :::

มุลเลอร์ตั้งเป้าปลุกเยอรมันกลับมาผงาดอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าวัย 31 ปีลงซ้อมกับทีมชาติเยอรมันด้วยความมุ่งมั่นและพร้อมนำทัพอินทรีเหล็กกลับมาทำงานโดดเด่นในระดับนานาชาติอีกครั้ง

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าวัย 31 ปีจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ถูก โยอาคิม เลิฟ เรียกตัวกลับติดโผทีมชาติเยอรมันครั้งแรกในรอบ 2 ปีเพื่อเตรียมลงทำศึกยูโรรอบสุดท้ายเผยความปรารถนาว่าเขาต้องการปลุกวงการฟุตบอลเมืองเบียร์ตื่นจากการหลับใหลกลับมาผงาดอีกครั้ง จากการเปิดเผยกับ สปอร์ต1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา มุลเลอร์ ทำรวมกัน 39 แอสซิสต์ช่วย บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ถึง 7 รายการ ก่อนจะถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมชาติเยอรมันอีกครั้ง ซึ่งกองหน้าวัย 31 ปีมุ่งมั่นที่จะทำผลงานกับทัพอินทรีเหล็กให้ดีเหมือนที่เขาทำมาตลอดหลายปีก่อนหน้านั้นพร้อมมั่นใจว่า เยอรมัน จะกลับมาผงาดอีกครั้งแม้ว่าจะอยู่ใน 'กรุ๊ป ออฟ เดต' ร่วมกับ ฝรั่งเศส, โปรตุเกส และ ฮังการี ก็ตาม 

'มันจะยอดเยี่ยม, ช่วงเวลาที่สนุกสนานและจะมีช่วงที่น่าหลงใหลอย่างแท้จริงสำหรับประเทศของเรา อย่างไรก็ตามกลุ่มนักเตะจะไม่ทำเพียงแค่เดินเล่นในสาธาธารณะเท่านั้น'

'เมื่อผมมองเห็นคุณภาพในทีมนี้ ผมรู้สึกถึงความปรารถนาที่จะปลุกวงการฟุตบอลเยอรมันให้ตื่นจากการหลับใหล ผมมีความสุขที่มีโอกาสทำเช่นนั้น นั่นคือเหตุผลที่เรามาที่นี่' มุลเลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด